Chuộc lỗi thành công, tội đồ giúp Real tiến vào chung kết

21:53 Thứ năm 05/05/2022

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một màn thể hiện đáng khen ngợi trước đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

 
 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần của 'Nhà vua Champions League', tất nhiên là Real Madrid đã được không ít người dự đoán sẽ ngược dòng thành công và bước vào chung kết.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, họ đã có một thế trận không mấy sáng sủa và không có được bất kỳ cú sút trúng đích nào trong hiệp một. Và sau bàn thắng của Riyad Mahrez, có lẽ phần lớn CĐV Real cũng đã mất đi hoàn toàn hy vọng.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, khoảnh khắc xuất thần của Rodrygo đã khiến tất cả phải choáng ngợp và đưa trận đấu bước vào hiệp phụ, sau một cú đúp trong vòng chưa đầy 2 phút.

 - Bóng Đá

 Và rốt cuộc, Los Blancos vẫn hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục của mình với bàn thắng đến từ Karim Benzema trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, hầu hết lời khen sau trận sẽ được dành đến Rodrygo hoặc Karim Benzema, nhưng thực tế, có một nhân tố khác của Real xuất sắc không kém trước The Citizens là Daniel Carvajal. 

 - Bóng Đá

 Không chỉ phòng ngự tốt, Carvajal còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những pha leo biên đầy tốc độ và đột biến.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave và Sofascore cho thấy, hậu vệ người Tây Ban Nha có tổng cộng 89 lần chạm bóng, tham gia tranh chấp bóng 10 lần và tung ra được 4 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Carvajal còn có 9 tình huống thu hồi bóng, 3 lần giải vây, 4/5 quả tạt chính xác và 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Carvajal đã 'chuộc tội' thành công cho trận đấu đáng quên trên sân Etihad. 

 - Bóng Đá

 Còn nhớ, ở trận lượt đi, anh đã có một màn thể hiện tệ hại tột độ và gần như mắc sai lầm trong cả 4 bàn thua của Real Madrid. 

Huỳnh Phong | 21:23 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục