'Chúng tôi vẫn sẽ vô địch dù EURO tổ chức thời gian nào'

11:14 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Ý đề cao sức khỏe con người trong giai đoạn dịch bệnh.

Trước tình hình lây lan phức tạp của virus corona, nhiều giải đấu bóng đá trên thế giới đã bị hoãn lại, thậm chí đối diện với nguy cơ phải hủy mùa giải. Mùa hè này, giải đấu rất được mong đợi là EURO 2020 sẽ diễn ra. Tuy nhiên, các nước châu Âu, gồm nhiều nước chủ nhà, đang phải gồng mình chiến đấu với dịch. Nhiều phương án được đưa ra, bao gồm ý kiến dời EURO sang mùa đông năm nay hoặc mùa hè năm tới.

Bewildered to CM: 'Euro2020 in winter, why not? - Bóng Đá

 Nhiều khả năng EURO sẽ bị hoãn.

Đội tuyển Ý, dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Mancini là một trong những ứng viên cho chức vô địch của giải đấu tới đây. Dù vậy, Mancini cho biết ông hoàn toàn ủng hộ nếu EURO phải hoãn lại, khẳng định ông và các học trò vẫn sẽ quyết tâm giành chiến thắng dù giải được tổ chức thời gian nào.

"Nếu họ hoãn giải đấu, chúng tôi vẫn sẽ vô địch dù là vào mùa hè tới. Điều quan trọng nhất giờ đây là sức khỏe của mọi người, có như thế chúng ta mới có thể trở lại sân vận động và tận hưởng bóng đá. Việc nhìn thấy mọi người chết dần trong những ngày qua thực sự khiến chúng tôi đau đớn."

"Tôi đã có danh sách cầu thủ cho riêng mình, có thể sẽ có thay đổi vào phút cuối. Tuy nhiên, nếu giải đấu bị hoãn 1 năm, sẽ có nhiều thay đổi được đưa ra."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mancini khi còn là cầu thủ: 

Hoài Thu | 10:16 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục