"Chúng tôi từng không đánh giá cao ĐT Việt Nam"

16:50 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV ĐT UAE Jerry Tamashiro đã có những nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam từ quá khứ đến hiện tại.

Với tư cách là đội hạt giống tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tuy nhiên ĐT UAE đang gặp rất nhiều khó khăn sau 4 trận đã đấu. Họ chỉ mới có được 6 điểm sau 2 trận thắng (trước Indonesia và Malaysia), nhận 2 trận thua trước Việt Nam và Thái Lan và xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Trợ lý ĐT UAE:

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ UAE vào ngày 15/06 tới đây.

Chính từ lý do đó, đại diện Tây Á buộc phải nỗ lực thi đấu trong 4 trận đấu sắp tới đây nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ 3. UAE sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng (ngày 15/06). Và mới đây, trợ lý Jerry Tamashiro đã có những phát biểu về sức mạnh của Rồng vàng: "Chúng tôi đã từng không đánh giá cao ĐT Việt Nam. Vì thực tế cầu thủ Việt Nam không có gì nổi bật hay thậm chí là thua xa chúng tôi về mặt bằng chung nhưng lại có sức mạnh tập thể cũng như tính kỷ luật đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thật khó để đánh bại ĐT Việt Nam bởi họ có quyết tâm rất lớn và đoàn kết. Cầm hoà Việt Nam đã là một nhiệm vụ khó, chứ đừng nói đến chiến thắng. Dẫu vậy, UAE sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng trước Việt Nam."

Với lợi thế sân nhà trong 4 lượt trận cuối cùng cùng với dàn tuyển thủ chất lượng, UAE là một trong những ứng cử viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp vào vòng 3.

Đăng Huy | 16:20 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục