"Chúng tôi sẽ làm mọi cách để khiến Ronaldo im tiếng"

05:06 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnNgăn chặn siêu sao 36 tuổi được xem như nhiệm vụ tối thượng của hàng thủ West Ham ở cuộc chạm trán sắp tới.

Vào tối nay, trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League giữa Manchester United và West Ham sẽ diễn ra. Dưới triều đại David Moyes, "The Hammers" đang trình diễn lối chơi tấn công phóng khoáng, đạt hiệu quả khá cao. Mùa giải năm ngoái, họ cán đích ở vị trí thứ 6, qua đó giành tấm vé tham dự Europa League.

Chính vì vậy, đại diện phía Đông London hứa hẹn sẽ gây ra cho đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer vô vàn khó khăn trong cuộc chạm trán sắp tới. Phát biểu ở cuộc họp báo, David Moyes khẳng định rằng, ông cùng các học trò sẽ tìm mọi cách để có thể ngăn chặn ngòi nổ Cristiano Ronaldo - ngôi sao vừa có màn tái xuất Premier League đẳng cấp với 2 pha lập công trước Newcastle.

West Ham's plan to stop Manchester United star Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đã ghi bàn trong cả 2 lần ra sân trên mọi đấu trường.

"Cậu ấy là một kiểu sát thủ không thể tin được, đẳng cấp trong khả năng ghi bàn," cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ nhận xét về Ronaldo.

"Tôi hy vọng chúng tôi có thể biến Michail Antonio thành một tay săn bàn như vậy vì Ronaldo khởi đầu là một cầu thủ chạy cánh, và cuối cùng trở thành một số chín tuyệt vời, vì vậy tôi mong rằng tôi sẽ làm được điều tương tự với Mic.

Nhưng, Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy đã mang đến một mức độ phấn khích khác cho Premier League, và chúng tôi sẽ làm mọi cách để khiến Ronaldo im tiếng."

Solsa giải thích về việc thay Ronaldo cho Lingard

 
Trường Sơn | 04:08 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục