"Chúng tôi sẽ không chiêu mộ Icardi"

07:02 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina hiện đang trên đường tìm kiếm bến đỗ mới sau khi bị loại khỏi kế hoạch của PSG.

 

Dù chỉ vừa mới giành quyền thăng hạng lên Serie A, tuy nhiên câu lạc bộ AC Monza đang thể hiện tham vọng lớn trên thị trường chuyển nhượng. Thời gian qua, đội bóng thuộc sở hữu của cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi đã tiến hành cuộc đàm phán chiêu mộ 12 tân binh trong đó có những cái tên khá nổi tiếng như Andrea Ranocchia, Alessio Cragno và Andrea Carboni, Stefano Sensi.

Tuy nhiên nhiều đồn đoán cho rằng, với tham vọng lớn, Monza sẽ còn nhắm đến những ngôi sao hàng đầu điển hình như Mauro Icardi.

Icardi vắng mặt tại PSG - Bóng Đá

 Icardi đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Ngôi sao người Argentina hiện đã bị gạt tên khỏi kế hoạch của Paris Saint-Germain và đang tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Điều này mang đến cơ hội tuyệt vời cho những câu lạc bộ muốn sở hữu anh.

Mặc dù vậy, trong phát biểu gần nhất, Giám đốc điều hành của Monza - Adriano Galliani đã lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Chúng tôi sẽ không chiêu mộ Mauro Icardi, bạn có thể nhớ những lời của tôi. Không thể nào - chúng tôi không ký hợp đồng với anh ấy.

Monza không cần bản hợp đồng nào khác sau khi đã chiêu mộ Andrea Petagna."

Với lời khẳng định từ Galliani, giờ đây Man Utd trở thành đội bóng duy nhất dành sự quan tâm cho Icardi. Theo nguồn tin từ TyC Sports, cựu sao Inter Milan cũng khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Premier League thi đấu.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:04 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục