"Chúng tôi sẽ bảo Correa trao cho Messi áo số 10"

12:08 Chủ nhật 19/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnRodrigo De Paul lên tiếng chèo kéo Lionel Messi gia nhập Atletico Madrid nếu anh chia tay Paris Saint-Germain.

 

Hợp đồng của Lionel Messi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và có rất nhiều đồn đoán về việc anh sẽ làm thi đấu ở đâu trong mùa giải tới. Inter Miami hay thậm chí là Barcelona đều đang cạnh tranh với nhau để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2022.

Chứng kiến tình hình hiện tại của Messi, Rodrigo De Paul tranh thủ cơ hội chèo kéo bạn thân. Cụ thể, trên chương trình phát thanh El Larguero của Tây Ban Nha, De Paul khuyên Messi nên từ chối một số CLB để chuyển đến Atletico vào mùa hè này:

"Hãy để Messi đến đây. Chúng tôi sẽ bảo Correa trao cho Messi áo số 10 và tìm kiếm cho anh ấy căn hộ trung tâm tại Madrid".

Rodrigo De Paul tells Lionel Messi to join him at Atletico Madrid - Bóng Đá

 De Paul lộ rõ ý muốn Messi gia nhập Atletico.

Ngoài ra, De Paul còn nói về Joao Felix, tiền đạo đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Chelsea và có thể gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge nếu The Blues tiến hành mua đứt:

"Mọi người đều muốn một cầu thủ như Joao Felix. Cậu ấy không ở đây vì những thứ bóng đá, nhưng ở Atletico, chúng tôi yêu và muốn cậu ấy".

Lữ Phong | 11:10 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục