"Chúng tôi rất vui khi Ramsdale và Saka không thi đấu vào ngày mai"

06:20 Thứ bảy 26/03/2022

TinTheThao.com.vnBộ đôi ngôi sao Arsenal rút lui khỏi tuyển Anh bởi những lý do khác nhau trước loạt trận giao hữu sắp tới.

 

Những khoảnh khắc đầu tiên của Ramsdale tại Arsenal

Tuyển Anh và tuyển Thụy Sĩ sẽ có trận đấu giao hữu vào rạng sáng mai. Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, tiền vệ Granit Xhaka hóm hỉnh cho rằng anh rất vui khi không đối đầu với 2 người đồng đội trong màu áo Arsenal là Aaron Ramsdale và Bukayo Saka ở trận đấu sắp tới.

Pháo thủ thành London đóng góp 4 cầu thủ vào danh sách triệu tập 25 người của Tam Sư lần này. Arsenal cũng trải qua chuỗi trận ấn tượng ở Premier League mùa này khi đang đứng thứ 4 trên BXH. Cả Xhaka, Ramsdale và Saka đều đóng vai trò trụ cột của đội bóng bắc London.

Ramsdale bất ngờ rút lui khỏi tuyển Anh bởi chấn thương hông. Trong khi đó, Saka cũng bị loại bởi dương tính Covid-19. Ben White và Emile Smith Rowe là hai ngôi sao còn lại của Arsenal góp mặt cùng Tam Sư.

Granit Xhaka admits he's relieved his side won't come up against his in-form Arsenal pals Aaron Ramsdale and Bukayo Saka in friendly against England - Bóng Đá

Ramsdale và Saka rút lui khỏi tuyển Anh bởi những lý do khác nhau. 

"Hai trong số họ sẽ không thi đấu vào ngày mai. Điều đó thật tốt vì chúng tôi biết rõ đẳng cấp của họ. Tuyển Anh đang sở hữu lứa thế hệ cầu thủ tài năng không chỉ ở ĐTQG mà còn hiện diện ở Arsenal," Xhaka cho hay.

"Chúng tôi rất vui khi Ramsdale và Saka không thi đấu vào ngày mai. Chúng tôi (Arsenal) đang có sự chuẩn bị tốt vào lúc này. Mùa giải còn 9 vòng đấu. Chúng ta phải chờ đợi những gì xảy ra tiếp theo. Sau đó bạn có thể hỏi tôi rằng Arsenal trải qua mùa giải như thế nào," ngôi sao người Thụy Sĩ phát biểu.

Anh Nguyễn | 05:50 26/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục