“Chúng tôi rất kinh ngạc khi M.U chi tiền cho Sanchez và người đại diện”

12:01 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây cựu Giám đốc chuyển nhượng của Arsenal - Dick Law đã nhắc lại thương vụ hoán đổi Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan vào năm 2018.

Man Utd và Arsenal đã thực hiện không ít thương vụ chuyển nhượng trong những năm qua. Việc Robin Van Persie chuyển sang Old Trafford bằng bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng cách đây 9 năm khiến nhiều CĐV Arsenal lao đao. Tiền đạo người Hà Lan ghi 26 bàn ở mùa giải Premier League đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, giúp CLB giành chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử giải đấu.

Mùa Hè 2014, Danny Welbeck chia tay Man Ud để gia nhập Arsenal. Tiền đạo người Anh ghi được 32 bàn trong 5 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates trước khi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ đáng chú ý nhất là cuộc hoán đổi giữa Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan vào năm 2018.

Arsenal transfer chief left ‘astounded’ by swap deal with Man Utd - Bóng Đá

 Thương vụ hoán đổi giữa Arsenal và Man Utd.

Chia sẻ về thương vụ này, cựu Giám đốc chuyển nhượng của Arsenal - Dick Law cho biết: “Tôi nghĩ, trước hết, nó liên quan đến việc định giá các cầu thủ; mọi chủ sở hữu đều cho rằng ngựa của họ là con đẹp nhất tại thị trường.

Sanchez sẵn sàng đến United và Mkhitaryan muốn đến Arsenal, và đó là lý do tại sao thương vụ này đã xảy ra.

Vấn đề thứ ba sẽ là các cuộc đàm phán của cầu thủ và tiền hoa hồng cho người đại diện. Chúng tôi đã rất kinh ngạc khi nghe tin Man United trả tiền cho Sanchez và người đại diện của cậu ta.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Quỷ đỏ sẽ phải trả thêm cho Arsenal 8 đến 12 triệu bảng, cộng với Mkhitaryan để đổi lấy sự phục vụ của Sanchez. Và như chúng ta đã biết, tiền đạo người Chile đã trở thành một trong những bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 11:31 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục