"Chúng tôi phải thắng để giễu cợt Salah"

10:57 Thứ sáu 17/06/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Brazil thừa nhận, các cầu thủ Real Madrid hoàn toàn nhận thức được những phát biểu của Mohamed Salah.

 

Liverpool và Real Madrid đã có màn tái đấu trong trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua. Tuy diễn biến có khác biệt so với kết quả trước đó, nhưng thắng lợi thì vẫn thuộc về đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti nhờ vào pha lập công duy nhất của Vinicius Junior.

Đáng chú ý, trước thềm trận đấu, Mohamed Salah đã có những phát biểu 'khiêu khích' đến Real Madrid. Anh khẳng định, mình muốn đụng độ Los Blancos trong trận chung kết hơn là Manchester City, và cuộc đối đầu này là cơ hội để Liverpool 'báo thù'.

Về những phát biểu trên, Rodrygo thừa nhận các cầu thủ Real muốn đáp trả Salah bằng cách giành chiến thắng. Trao đổi với Brasil Football, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid chia sẻ:

‘Liverpool have done nothing wrong’ - Reds legend Steven Gerrard reflects on Champions League Final defeat - Bóng Đá

 Salah đã không thể phục thù. 

"Khi một cầu thủ lên tiếng khiêu khích, đôi khi bạn chỉ muốn giành chiến thắng để có thể giễu cợt họ. Trong các buổi tập, chúng tôi thường nói 'đến đây Salah, đến đây nào Salah'... Trong đầu chúng tôi đã có sẵn suy nghĩ 'chúng tôi phải giành chiến thắng để sau đó giễu cợt Salah'."

Thực tế, sau thất bại dưới tay Real Madrid, ngôi sao người Ai Cập lại tiếp tục có những phát biểu khiến cổ động viên Los Blancos không hài lòng. Cụ thể, trong một cuộc trao đổi gần đây với France Football, Salah khẳng định Liverpool mới là đội chơi tốt hơn và xứng đáng lên ngôi vô địch, còn Real chỉ giành được chiến thắng nhờ vào những pha cứu thua của Thibaut Courtois.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:59 17/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục