"Chúng tôi là đội đầu tiên giành cú ăn ba - không ai lặp lại được điều đó"

13:46 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnDavid Beckham nói rằng Manchester City sẽ không bao giờ có thể sánh được với chiến thắng ăn ba của Manchester United.

 

Chiến thắng 2-1 trong trận chung kết FA Cup của Manchester City trước Man United có nghĩa là đội bóng áo xanh có thể lập cú ăn ba nếu họ đánh bại Inter Milan trong trận chung kết Champions League vào cuối tuần tới tại Istanbul. M.U là đôi duy nhất làm được điều này vào năm 1999.

David Beckham là một trong nhiều huyền thoại của các câu lạc bộ có mặt tại Wembley vào tối thứ Bảy để xem đội bóng cũ của họ gặp Man City. Anh đã được nhóm truyền thông của FA hỏi trước trận đấu rằng anh nghĩ gì về việc Man City có khả năng lặp lại kỳ tích của M.U gần 2 thập kỷ rưỡi trước.

'Those guys were unstoppable': Frank Lebeouf chooses United's treble winners over Arsenal's Invincibles - Bóng Đá

 M.U là đội bóng Anh duy nhất giành cú ăn ba cho đến nay. 

Beckham nói: "Tất cả chúng tôi đều có ý kiến khác nhau về điều đó. Tôi đã nói với Noel [Gallagher] rằng ngay cả khi các bạn [City] giành được danh hiệu ngày hôm nay và Champions League và họ giành được cú ăn ba, rõ ràng đó là một điều đặc biệt đối với bất kỳ câu lạc bộ nào."

"Nhưng chỉ có một câu lạc bộ có thể vô địch lần đầu tiên - và chúng tôi là câu lạc bộ đó. Cách chúng tôi giành được nó, và cũng là lần đầu tiên, không bao giờ có thể lặp lại được. Vì vậy, nếu những người này làm được điều đó thì đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với họ, nhưng chỉ có một đội lần đầu tiên giành chiến thắng."

Thanh Vũ | 12:48 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục