'Chúng tôi không thể giữ Messi lại. CLB là trên hết'

10:16 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi chia tay Barcelona vào mùa hè 2021 và dường như khó có khả năng quay trở lại Camp Nou trong tương lai.

 

Trong hè 2021, Barcelona cho rằng họ không đủ khả năng về mặt tài chính để giữ Lionel Messi ở lại. Giờ thì Messi vô địch World Cup 2022. Anh cho cảm giác Barcelona đã đưa ra một trong những quyết định ttệ nhất trong lịch sử đội bóng.

Messi đã hết thời, CLB xứ Catalan cho là như vậy. Họ chấp nhận để biểu tượng của CLB ra đi.

Họ có thể đẩy đi những cầu thủ khác để có chỗ cho Messi. Hè vừa qua, Barca quyết định trao cho Robert Lewandowski, 34 tuổi, một hợp đồng 4 năm. Thậm chí, Messi sẵn sàng giảm lương đáng kể, nhưng Barca từ chối.

Laporta says he couldn’t keep Messi as Barcelona were in ‘economic ruin’ - Bóng Đá

 Barca chọn không giữ Messi.

 Giờ thì Messi cảm thấy hạnh phúc tại Paris. Anh đang hòa nhập tốt ở đây và thực tế, Messi cũng tin rằng, anh có cơ hội vô địch Champions League tốt hơn trong màu áo PSG. Anh cũng chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn.

Mới nhất, Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận: "Tôi phải đặt ưu tiên của Barcelona lên trước cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. CLB là trên hết.

Trong những thời điểm kinh tế suy sụp đó, chúng tôi không thể giữ Messi lại. Tôi nghĩ đó là điều tốt nhất cho CLB. Giờ cậu ấy là một cầu thủ của PSG và tôi không muốn nói về cậu ấy nữa. Chúng tôi đang tập trung vào Barcelona.

Leo sẽ luôn là một phần của câu lạc bộ và tôi muốn cậu ấy có một cái kết khác. Có một số lựa chọn, nhưng tôi sẽ sai khi nói ra."

Tiểu Lam | 09:18 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục