“Chúng tôi hi vọng Ronaldo sẽ có mặt ở Amsterdam”

10:26 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bosnia-Herzegovina đã bày tỏ niềm lạc quan về tình hình hiện tại của Juventus.

Rạng sáng nay (03/04), Juventus đã đánh bại Cagliari dù phải làm khách và gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Leonardo Bonucci và Moise Kean đã tỏa sáng để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Bianconeri.

Thầy trò ông Massimiliano Allegri đã phải rất vất vả để giành chiến thắng trước Cagliari, vậy nên, không có gì khó hiểu khi họ cảm thấy rất vui mừng với kết quả này. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Miralem Pjanic đã đưa ra nhận định về màn trình diễn của Juventus:

“Đó là điều cơ bản để giành chiến thắng và rất quan trọng với chúng tôi để tiếp tục hành trình đưa Scudetto về nhà càng sớm càng tốt. Sau đó, toàn đội có thể tập trung vào UEFA Champions League. Đó mới là mục tiêu chính của Juventus.

 - Bóng Đá

 Miralem Pjanic trong trận gặp Cagliari.

1 trận đấu tuyệt vời, mọi người đều đáng được khen ngợi. Mặc dù nhiều gương mặt quan trọng không thể thi đấu nhưng chúng tôi vẫn có 1 đội bóng tuyệt vời ở trên sân. Juventus rất có chiều sâu đội hình.

Chúng tôi rất giỏi trong việc kiểm soát Cagliari và không cảm thấy bất kì mối đe dọa nào trong suốt trận đấu. Bây giờ, các đồng đội của tôi đã sẵn sàng trở lại, đúng vào thời điểm Bianconeri đang rất cần sự phục vụ của họ.

Tôi thích sát cánh cùng Bentancur. Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều và chúng tôi luôn hiểu ý nhau. Với Cristiano, toàn đội đều hi vọng anh ấy sẽ có mặt ở Amsterdam. Ronaldo sinh ra để chơi ở giải đấu này.”

Faro | 09:40 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục