"Chúng tôi đã có cơ hội chiêu mộ Haaland với giá 2 triệu euro"

06:59 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vnTrước khi vươn mình trở thành cây săn bàn hàng đầu châu Âu, tiền đạo người Na Uy từng trải qua quãng thời gian trau dồi bản thân tại CLB Molde.

Màn trình diễn ấn tượng ở những mùa giải gần đây khiến Erling Haaland trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tiền đạo sinh năm 2000 từng đứng trước tin đồn chia tay Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, khi Chelsea nỗ lực đàm phán chiêu mộ anh. Tuy nhiên sau tất cả, đội bóng vùng Ruhr vẫn giữ chân thành công chân săn bàn số một CLB.

Hiện tại, Haaland có mức định giá lên đến 150 triệu euro (theo Transfermarkt), con số cực khủng dành cho một ngôi sao chỉ mới 21 tuổi. Nhìn cách cầu thủ trẻ người Na Uy xé toang mành lưới những đối thủ của Dortmund, cựu giám đốc điều hành Juventus, Giuseppe Marotta tỏ ra vô cùng tiếc nuối, bởi ông từng đứng trước một cơ hội tuyệt vời để sở hữu Haaland.

Haaland's Dortmund exit far from certain - Bóng Đá

 Haaland đang được nhiều CLB hàng đầu để mắt đến.

Phát biểu tại Đại hội thể thao Trento, CEO hiện tại của Inter Milan chia sẻ:

"Một trong những điều hối tiếc lớn nhất của tôi là thương vụ Haaland. Khi tôi còn làm Giám đốc điều hành của Juventus, chúng tôi đã có cơ hội chiêu mộ Haaland với giá 2 triệu euro, khi cậu ấy còn chơi cho Molde.

Mọi thứ dường như đã gần kề. Nhưng bây giờ, chúng ta không thể thấy Haaland ở Serie A - không có cơ hội để các câu lạc bộ Ý ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè tới."

Tuchel nhận xét về Haaland

 
Trường Sơn | 06:01 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục