"Chúng tôi cố ý để cầu thủ Man Utd đó nhận bóng, rồi nhảy vào cướp"

06:00 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân của đối thủ hé mở cái tên Quỷ Đỏ trở thành mục tiêu bị rơi vào tầm ngắm.

Hy vọng HLV Solskjaer đặt ở Fred

Manchester United đã trải qua bước ngoặt lớn ở mùa giải 2019/20. Trước kỳ chuyển nhượng mùa đông, Quỷ Đỏ thường xuyên gây thất vọng bởi sự thiếu ổn định. Tuy vậy sau khi ra tay quyết đoán và mang về Old Trafford 2 tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã thi đấu khởi sắc.

Trước khi các giải đấu tạm hoãn, United nắm trong tay mạch 11 trận bất bại, với đến 9 trận giữ sạch lưới. Một trong những chiến thắng ấn tượng của nửa đỏ Manchester trong giai đoạn này là màn vùi dập Watford 3 bàn không gỡ trên sân nhà.

Troy Deeney reveals Watford ‘targeted’ Manchester United midfielder Fred in recent clash    - Bóng Đá

 Deeney chạm trán Fred.

Phát biểu qua The United Stand, đội trưởng Watford - Troy Deeney hồi tưởng lại cách tiếp cận của đội nhà trong chuyến hành quân đến Old Trafford: "Tôi nghĩ Bruno [Fernandes] rất hay, cậu ấy làm tôi ngạc nhiên."

"Tôi cũng thích Fred, dù mất bóng nhiều lần, cậu ấy vẫn muốn nhận bóng. Đôi khi bạn thấy 1 cầu thủ mất bóng và họ chơi cầu toàn, chuyền về sau, sang trái, sang phải, nhưng Fred thì như thể: 'Ổn thôi, mình mất bóng, nhưng đến lần tiếp theo nào.'

Watford đã nhắm vào Fred. Trên sân, cậu ấy mất bóng 2 hay 3 lần và chúng tôi có ý: 'Để cậu ta có bóng, rồi chúng ta sẽ nhảy vào cướp.'

Watford thu hồi bóng được 4 hay 5 lần trong hiệp một. Chúng tôi cố làm thế vì biết Fred thích chạm bóng 4 hay 5 nhịp, thay vì 2."

Phụng Sồ | 05:30 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục