"Chúng tôi có thể viết nên trang sử mới cùng Ronaldo"

12:50 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnMột người đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Juventus đã có những phát biểu về CR7.

Cristiano Ronaldo đã có một tuần thi đấu ấn tượng khi anh lập cú hat-trick tại Allianz Stadium, giúp Juventus lội ngược dòng trước Atletico Madrid và giành vé đi tiếp vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Tại vòng đấu tới, đối thủ của "Lão phu nhân" là Ajax Amsterdam, đội bóng đã tạo tiếng vang bằng việc đánh bại những nhà đương kim vô địch, Real Madrid trước đó. Tuy nhiên, với thành tích đối đầu vượt trội cùng phong độ cao của chân sút chủ lực Ronaldo, Juventus vẫn được đánh giá cao hơn đại diện Hà Lan. 

Douglas Costa tin Juventus có thể viết nên trang sử mới cùng Ronaldo.  

Phấn khích trước màn trình diễn của người đồng đội, Douglas Costa nói: "Khi Ronaldo gia nhập Juve, tôi đã nghĩ: "Ơn giời! Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã đến rồi". Và mọi thứ dường như đã thay đổi, Ronaldo đã thật sự mang tới một làn sóng tích cực tại Juve. 

Anh ấy ra sân và ghi những bàn thắng mỗi tuần, mang đến sân vận động nhiều cổ động viên hơn và chúng tôi có thể hy vọng, toàn đội sẽ giành thêm những chiến thắng hoặc thậm chí viết nên trang sử mới cùng anh ấy". 

Phi Yến | 11:11 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục