"Chúng tôi có thể thắng ngay trên sân Bayern Munich"

15:53 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay và muốn chinh phục cả 3 danh hiệu Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức cùng Champions League.

 

Dù vậy, ở đấu trường Bundesliga, Bayern Munich đang gặp phải nhiều khó khăn khi họ vừa đánh mất ngôi đầu vào tay Dortmund sau trận thua 1-2 trên sân Bayer Leverkusen. 

Tuy nhiên, Hùm xám sẽ có cơ hội đòi lại những gì đã mất khi tiếp đón địch thủ cạnh tranh trực tiếp ngay tại Allianz Arena sau khi loạt trận quốc tế cuối tháng 3 khép lại. 

Nico Schlotterbeck tin tưởng vào chiến thắng của Dortmund trong trận đấu sắp tới gặp Bayern Munich.

Lên tiếng trước thềm màn so tài này, trung vệ Nico Schlotterbeck bên phía Dortmund cho biết: "Chúng tôi đang có nhiều điểm hơn Bayern Munich ở mùa giải năm nay và cho thấy một phong độ không thể ngăn cản. Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì màn thể hiện như vậy, chúng tôi có thể thắng ngay trên sân Bayern Munich.

Dĩ nhiên, chúng tôi biết mọi chuyện sẽ không dễ dàng vì Bayern đang có động lực rất lớn để đòi lại ngôi đầu BXH Bundesliga. Về phía chúng tôi, chúng tôi chưa từng nói rằng toàn đội không nghĩ đến danh hiệu vô địch. Chúng tôi chiến đấu vì mục tiêu đó mỗi ngày và sẽ làm hết sức có thể để nắm bắt lấy cơ hội. 

Chúng tôi phải tiếp tục duy trì tinh thần và ý chí chiến đấu qua mỗi tuần để có thể nghĩ đến việc giành được chức vô địch khi mùa giải này khép lại".

Phi Yến | 14:55 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục