"Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp Messi ở đó..."

17:24 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Argentina là điều khiến giới truyền thông và người hâm mộ luôn đặc biệt quan tâm.

Như đã đưa tin, tương lai của Lionel Messi vẫn đang là đề tài được quan tâm hàng đầu của bóng đá Châu Âu hiện nay. Tiền đạo người Argentina thời gian qua sau khi có những đồn đoán rời Blaugrana đã có nhiều liên kết chuyển nhượng với Paris Saint-Germain và Manchester City. Trong đó, báo chí quốc tế tin rằng 2 đội bóng có tiềm lực tài chính lớn này sẽ thuyết phục thành công El Pulga ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Mặc dù vậy, có một nơi mà khả năng Messi cũng sẽ chọn đến thi đấu, đó là MLS. Không ít trường hợp những "lão tướng" sau khi rời Châu Âu thì đã đến Mỹ thi đấu, Messi được cho là cũng không ngoại lệ. Phát biểu về khả năng này, theo cựu tài năng của lò La Masia - Jonathan dos Santos, Messi rất có thể sẽ sang MLS trong tương lai.

Barcelona academy product thinks Messi will play in MLS - Bóng Đá

Messi sẽ gia nhập MLS?

"Đã lâu rồi tôi không được xem Barcelona và tôi đã quyết định theo dõi trận đấu của Barca với PSG." Dos Santos nói với ESPN.

"Tôi không biết Lionel Messi bị làm sao. Rõ ràng, cậu ấy không giống như năm sáu năm trước, nhưng tôi hy vọng Leo sẽ bình phục."

"Cậu ấy đang trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn."

"Thật không thể tin được nếu có Messi ở MLS. Tôi nghĩ cậu ấy có thể giải nghệ ở đây."

"Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp Messi ở đó trong hai hoặc ba năm nữa. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ gia nhập LA Galaxy."

Koeman phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 16:26 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục