"Chúng tôi biết ơn Ronaldo nhưng Juventus vẫn phải tiếp tục"

14:52 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnGiorgio Chiellini vừa có những phát biểu liên quan đến Juventus sau khi đội bóng đã chia tay Cristiano Ronaldo.

Juventus tiếp tục gây thất vọng tại Serie A. Sau 2 vòng đấu đầu tiên không biết cách giành 3 điểm, Lão bà vừa bị Napoli đánh bại với tỉ số 1-2. Trận thua này khiến thầy trò Allegri chỉ nhận 1/9 điểm tối đa tại Serie A. Phong độ cực kỳ đáng báo động.

Không Ronaldo, đội bóng thành Turin quả thực gặp khó khăn. Song, Giorgio Chiellini vẫn nói cứng về tình hình hiện tại của Juventus. Trả lời phỏng vấn trên DAZN, trung vệ người Italia chia sẻ:

"Khi bạn có một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldo, bạn bắt buộc phải sử dụng cậu ấy. Chúng tôi biết ơn Ronaldo vì tất cả những gì cậu ấy đã làm trong những năm tháng ở Juventus, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục."

 Chiellini không quan tâm Ronaldo chia tay Juventus.

"Còn hiện tại, đây là đội bóng của Dybala. Trong vài năm qua, vì sự xuất hiện của Ronaldo nên số pha lập công của Dybala giảm đáng kể. Nhưng Dybala vẫn là cầu thủ quan trọng của đội bóng này và điều đó được mọi người công nhận."

Thực tế, Allegri đặt rất nhiều kỳ vọng vào Dybala vào mùa giải năm nay. Kể từ khi nhậm chức, ông liên tục khẳng định điều đó. Thời gian tới, Juventus sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Thành bại của Juventus trong vài năm tới phụ thuộc vào phong độ nơi chân sút này.

Video Chiellini gia hạn với Juventus:

 
Lữ Phong | 14:22 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục