"Chúng ta phải làm điều đó với Nicolas Pepe"

21:03 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Thierry Henry đã có những chia sẻ về tân binh kỷ lục Nicolas Pepe.

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã đưa ra lời khuyên cho bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng, Nicolas Pepe sau một khởi đầu không mấy khả quan tại Premier League.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thu hút được sự chú ý đến từ hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu nhờ màn trình diễn đẳng cấp dưới màu áo Lille mùa trước. Rốt cuộc, Pháo thủ đã mang Pepe về Emirates với mức giá 72 triệu bảng. Song, những gì anh thể hiện tại Premier League hoàn toàn không xứng đáng với khoản phí chuyển nhượng khổng lồ trên.

Henry advises Nicolas Pepe - Bóng Đá

 Pepe không đáp ứng được kỳ vọng.

Không kể đến những tình huống cố định, Pepe vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Arsenal tính đến thời điểm này. Chắc chắn, người hâm mộ Pháo thủ trông đợi nhiều hơn thế, và Henry cũng vậy. Nhưng "Đứa con của thần gió" rất đồng cảm với cầu thủ 24 tuổi, vì anh cũng từng có một khởi đầu khó khăn tại Arsenal trước đây.

"Khi cập bến đội bóng theo cách như thế, bạn sẽ luôn luôn được nhắc đến và mọi người sẽ nhắm vào bạn. Pepe cần chắc chắn rằng cậu ấy không nghe thấy những điều đó, chỉ ra sân và thể hiện. Cổ động viên cần quên đi mức phí chuyển nhượng, Pepe đã không yêu cầu được mua với số tiền đó."

"Không phải lúc nào cũng dễ dàng khi thích nghi với phong cách thi đấu tại đội bóng mới. Premier League, như chúng ta đa biết, không giống như Ligue 1 hay bất kỳ giải đấu nào khác. Vì thế, Pepe cần phải thích nghi với điều đó và chúng ta cần cho cậu ấy thời gian.", Henry phát biểu trên Yahoo Sports.

Xem lại cú hattrick của Henry:

Huỳnh Phong | 20:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục