"Chứng nhân lịch sử" trỗi dậy, Zidane tự tin vô địch La Liga

20:58 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt từng là quân bài tẩy đắt giá nhất của HLV Zinedine Zidane trong chiến tích 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Từng có thời điểm, khi tất cả những cựu thần của Zinedine Zidane đều đã trở lại với những gì hay nhất của mình. Mọi thứ với Real Madrid dần đi vào ổn định trong mắt huyền thoại người Pháp thì cái tên Isco vẫn ở đâu đó trong sự hoài nghi.

Thậm chí, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị CĐV Real lãng quên đi mất. Nhưng Zizou vẫn có niềm tin vào ngôi sao 28 tuổi, và bản thân Isco đã không làm phụ lòng người thầy của mình.

Isco se hace indispensable - Bóng Đá

Isco trở thành gương mặt quan trọng nhất của Zinedine Zidane vào lúc này.

Để Isco tỏa sáng, Zidane buộc phải thay đổi sơ đồ chiến thuật 4-3-3 yêu thích của mình, một vị trí kết nối giữa ba tiền vệ bên dưới với các tiền đạo phía trên được dành cho Isco. Cột mốc quan trọng cho sự trở lại của Isco, đó là trận Siêu kinh điển lượt đi tại Camp Nou, khi anh phá vỡ hệ thống chiến thuật của Barca bằng kỹ thuật, sự thông minh và khả năng kiểm soát trái bóng trong chân.

Không dừng lại ở việc tổ chức lối chơi cho Los Blancos, Isco cũng đã lập công trở lại sau 17 tháng tịt ngòi ở Champions League. Mùa giải tưởng như đã vứt đi với tiền vệ người Tây Ban Nha, nhưng chỉ với một chút ít cơ hội, Isco đã tận dụng lấy nó để hồi sinh mạnh mẽ. Hiện tại, Isco lại trở thành gương mặt quan trọng nhất của Zidane trên con đường chinh phục La Liga mùa này.

Xem lại màn trình diễn của Isco:

Minh Trí | 20:00 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục