Chứng kiến một Tottenham thăng hoa, Neville nói 1 điều về Mourinho

11:24 Thứ ba 24/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGary Neville vừa nêu cảm nghĩ về Jose Mourinho khi chứng kiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang làm tốt công việc ở Tottenham Hotspur.

 

Video Mourinho bày tỏ sự tự hào về học trò

Jose Mourinho đã dẫn dắt Tottenham được 1 năm. Sau bao giai đoạn khó khăn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã giúp Tottenham đi đúng hướng vào thời điểm hiện tại. Tottenham của Mourinho đang trở thành tập thể đáng xem tại Ngoại hạng Anh. Họ vừa giành chiến thắng thuyết phục trước một Manchester City hùng mạnh và dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Quả thực, Mourinho hiện khiến những ai nghi ngờ năng lực của mình phải suy nghĩ lại. Và một trong số những người từng dành sự nghi ngại cho Mourinho là Gary Neville vừa thay đổi quan điểm. Quan trọng nhất, Neville bày tỏ Mourinho đang sử dụng Harry Kane rất tốt. Ông phát biểu, trích dẫn từ Football.London:

"Tôi cần phải nói là tôi đã thay đổi quan điểm của mình. Hiện giờ, tôi đang được chứng kiến một phiên bản Harry Kane vô cùng xuất chúng. Cậu ta đang chơi theo phong cách khác và Mourinho đã sử dụng cậu ta rất tốt."

Gary Neville explains why he has changed his mind on Tottenham and Jose Mourinho - Bóng Đá

Mourinho đang sử dụng Kane rất tốt.

"Ở vị trí khác, Kane được đóng góp nhiều hơn cho trận đấu. Điều đó giúp toàn đội thi đấu trơn tru và họ sẵn sàng đối mặt với các thử thách."

Tính đến lúc này, Kane không chỉ là tay săn bàn chất lượng dưới thời Mourinnho. Ngôi sao sinh năm 1993 đồng thời vươn mình trở thành chân chuyền đáng sợ với 9 tình huống dọn cỗ tại Ngoại hạng Anh.

Lữ Phong | 10:54 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục