Chung kết China Open: Sharapova gặp Victoria Azarenka

14:05 Chủ nhật 07/10/2012

Đây sẽ là cơ hội cho Sharapova trả món nợ sau khi khi để thua Victoria Azarenka 0-2 trong trận chung kết WTA Indian Wells hồi tháng 3 năm 2012.

Vika và Masha sẽ gặp nhau tại Ck China 2012

Các trận chung kết đơn nam và đơn nữ của giải quần vợt China Open 2012 đang diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đều là cuộc so tài của những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 Victoria Azarenka loại Marion Bartoli 6-4, 6-2 tại bán kết và đối thủ cuối cùng của chị là Maria Sharapova – tay vợt người Nga còn có chiến thắng dễ dàng hơn khi vượt qua Li Na với tỷ số 6-4 và 6-0. Trận chung kết China Open cũng sẽ là cơ hội cho Sharapova trả món nợ sau khi khi để thua Victoria Azarenka 0-2 trong trận chung kết WTA Indian Wells hồi tháng 3.
Trận chung kết China Open cũng sẽ là cơ hội cho Sharapova trả món nợ sau khi khi để thua Victoria Azarenka 0-2 trong trận chung kết WTA Indian Wells hồi tháng 3.

Còn ở nội dung đơn nam, trận chung kết sẽ diễn ra giữa tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic và Jo-Wilfried Tsonga. Sau khi hạt giống số 2 David Ferrer phải bỏ cuộc ngay ở vòng đầu, Jo-Wilfried Tsonga trở thành đối thủ có khả năng cao nhất để ngăn tay vợt Serbia hướng tới danh hiệu thứ tư ở mùa giải năm nay. Tại bán kết, Djokovic thắng Florian Mayer 6-1, 6-4 còn đối thủ của Tsonga là Feliciano Lopez bỏ cuộc ở séc hai vì chấn thương.

Trong khi đó, hàng loạt bất ngờ đã xảy ra ở giải ATP Nhật Bản mà mới nhất là thất bại 1-2 của hạt giống số 1 Andy Murray trước Milos Raonic trong trận bán kết. Đối thủ của Raonic ở trận đấu cuối cùng là hạt giống số 8 Kei Nishikori sau khi tay vợt chủ nhà vượt qua Marcos Baghdatis ở cả hai séc cùng có điểm số cách biệt 6-2./.
 

Việt Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục