Chung kết China Open: Lịch sử gọi Radwanska hay Konta?

12:23 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnAgnieszka Radwanska đang khao khát nâng cao danh hiệu thứ hai ở China Open, trong khi Johanna Konta quyết tâm làm nên lịch sử. Liệu ưu thế sẽ về tay ai?

maxresdefault

 Radwanska hướng đến danh hiệu thứ hai ở China Open. Ảnh: Internet.

Không tốn quá nhiều sức lực, Radwanska vẫn đang tiến từng bước đầy vững chắc trên con đường chinh phục chiếc cúp thứ hai ở China Open. Người đẹp Ba Lan trước đó từng vô địch giải này năm 2011, khi cô đánh bại Andrea Petkovic với tỷ số 7–5, 0–6, 6–4.

Tại giải năm nay Radwanska đang có phong độ cực cao khi chưa thua ván nào. Ở bán kết cô xuất sắc đánh bại "hiện tượng" Elina Svitolina 7-6, 6-3. Lối chơi không quá mạnh mẽ nhưng an toàn, không kém phần khôn ngoan giúp Radwanska lần lượt khuất phục nhiều đối thủ khó chịu.

Thách thức của Radwanska ở chung kết là hạt giống số 11, đồng thời là tay vợt nữ số một Vương quốc Anh Johanna Konta. Việc đi tới chung kết được xem là thành quả xứng đáng với Konta khi trước đó cô đánh bại hạt giống số tám Madison Keys 7-6, 4-6, 6-4.

Nếu như Radwanska đang khao khát hướng đến danh hiệu thứ hai, thì Konta ở một góc độ nào đó cũng tràn đầy nhiệt huyết chinh phục danh hiệu WTA thứ hai trong sự nghiệp. Cho đến lúc này Konta mới chỉ đoạt duy nhất 1 danh hiệu ở Stanford Classic hồi tháng Bảy năm nay.

Radwanska và Konta mới chỉ gặp nhau một lần duy nhất tại giải Cincinnati, diễn ra trước thềm US Open. Khi đó Radwanska ngược dòng thắng Konta với tỷ số 6-7, 6-4, 6-0. Lần tái đấu này tiếp tục là một trận nữa trên sân cứng, Konta liệu có trả được món nợ trước người đẹp Ba Lan hay không?

Nam Anh | 12:30 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục