Chung kết Champions League dưới góc nhìn của nhà cái

23:37 Thứ sáu 25/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCả Real Madrid và Liverpool sẽ chiến đấu hết mình và hy vọng giành được danh hiệu lớn duy nhất của mùa giải năm nay, UEFA Champions League.

Những người Madrid sẽ làm nên lịch sử nếu giành chiến thắng. Họ sẽ là câu lạc bộ đầu tiên giành được một cú "hattrick" vô địch liên tiếp tại đấu trường Champions League kể từ khi giải đấu này chính thức đổi tên vào năm 1992.

Tỷ lệ cược và dự đoán Chung kết Champions League - Bóng Đá

 Trận chung kết Champions League mùa giải năm nay sẽ diễn ra lúc 1 giờ 45 sáng ngày 27/05 (giờ Việt Nam).

Còn với Liverpool, họ cũng đang rất khao khát để tìm lại hình ảnh hào hùng trong quá khứ sau nhiều năm. The Kop có lịch sử tuyệt vời tại các Cup Châu Âu và đây có thể sẽ là lần thứ 6 họ bước lên bục vinh quang nếu đánh bại Real Madrid.

Dưới đây là tỉ lệ cược do Oddschecker cung cấp:

Tỷ lệ cược: Real Madrid (127-100), hòa (51-20), Liverpool (93-50).

Người ghi bàn đầu tiên: Cristiano Ronaldo (3-1), Mohamed Salah (7-2), Gareth Bale (11-2), Karim Benzema (5-1), Roberto Firmino (13-2), Isco (15-2) , Danny Ings (15-2), Dominic Solanke (15-2, Marco Asensio (7-1), Sadio Mane (15-2), Lucas Vazquez (8-1).

Người ghi bàn (bất kì lúc nào): Cristiano Ronaldo (4-6), Mohamed Salah (4-5), Gareth Bale (11-8), Karim Benzema (6-5), Roberto Firmino (13-8), Isco (2-1), Sadio Mane (2-1), Danny Ings (2-1), Dominic Solanke (2-1), Marco Asensio (7-4), Lucas Vazquez (21-10).

Real Madrid sẽ vô địch 3 lần liên tiếp?

Real Madrid biết phải làm gì để giành chiến thắng tại Champions League sau khi họ đã vô địch liên tiếp ở 2 năm trước. Los Blancos mùa này không còn mạnh như trước nhưng họ vẫn là một đội bóng đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào ở một trận đấu cụ thể.

Tỷ lệ cược và dự đoán Chung kết Champions League - Bóng Đá

 Sergio Ramos và các đồng đội sẽ có lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League?

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng là một điểm tựa vững chắc cho niềm tin của đội bóng Hoàng gia. Mùa trước anh đã ghi một cú đúp vào lưới Juventus trong chiến thắng 4-1 ở trận chung kết. Trên Twitter của UEFA cũng đưa ra một số liệu đáng kinh ngạc về CR7.

Một chiến thắng cũng sẽ giúp Ronaldo có thêm những kỷ lục khi trở thành cầu thủ có nhiều lần vô địch giải đấu này nhất (5 lần).

Salah sẽ đưa Liverpool đến vinh quang?

Ngôi sao người Ai Cập đã ghi đến 43 bàn trong tất cả các các trận đấu cho Liverpool mùa này và anh cũng được xướng tên là cầu thủ hay nhất nước Anh năm 2018.

Mohamed Salah đã vượt qua những kỳ vọng trong mùa giải đầu tiên ở Anfield sau khi chuyển đến từ AS Roma vào tháng 6 năm ngoái. Dĩ nhiên, bây giờ anh cần làm một điều lớn lao trong trận chung kết để chứng tỏ mình không hề thua kém những Ronaldo hay Messi và có thể đưa Liverpool lên ngôi lần thứ 6.

Tỷ lệ cược và dự đoán Chung kết Champions League - Bóng Đá

 Mohamed Salah đang là nỗi ám ảnh cho các thủ môn.

Salah thường xuyên bám cánh phải, và đối diện anh sẽ là một Marcelo đầy tinh quái. Rất có thể vị trí này sẽ là chìa khoá chiến thắng cho cả hai đội. Có một điểm rất đáng chú ý đó là một nửa số bàn thua của Real Madrid phải nhận đến từ cánh này.

HLV Zinedine Zidane đã nói trước trận đấu: "Bạn có thể không phải là chiến thuật gia giỏi nhất. Nhưng bạn sẽ phải có được những sự chuẩn bị cần thiết của mình cho đội bóng khi họ phải đối mặt với hàng tấn công "chết người" của Liverpool."

Vũ Quang Toản | 22:25 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục