Chung kết Champions League 2018 và những kỉ niệm đáng nhớ

22:37 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ viếng thăm Kiev vào ngày diễn ra Chung kết Champions League đã để lại những kỉ niệm rất đẹp.

Anh chàng say sỉn bướng bỉnh

Một trong số đó liên quan đến việc một người hâm mộ Na Uy của Liverpool, anh này đã mất tích sau trận đấu, mặc dù câu chuyện được bắt đầu một cách nghiêm túc. Anh chàng này trước đó đã thông báo với cảnh sát Kiev rằng mình bị lạc trong khu phố Podil (Kiev) vào tối 26 tháng 5.

Nhưng thật may mắn, Cục cảnh sát quốc gia Kiev đã thông báo rằng họ đã tìm thấy anh này trong trạng thái an toàn, mặc dù không tỉnh táo cho lắm.

Chung kết Champions League 2018 và những kỉ niệm đáng nhớ - Bóng Đá

 Anh chàng này đã chơi trò ú tim với cảnh sát Kiev.

"Một người địa phương gọi cảnh sát vào sáng hôm sau sau trận chung kết và nói rằng anh ta đã tìm thấy một người nước ngoài, say xỉn, gần ga tàu điện ngầm Klovska (ở quận Pecherskiy), sau đó đưa anh về nhà trong đêm để đảm bảo không có gì xấu xảy ra với du khách,". Theo báo cáo của cảnh sát trên website, kèm theo đó là hình ảnh một anh chàng mặc áo đấu của Liverpool vào ngày 27 tháng 5.

Hình xăm sau "bữa nhậu"

Nếu một người thức dậy sau một bữa nhậu đã tàn với một hình xăm bất ngờ, điều này có nghĩa là: Bữa nhậu thì rất vui, nhưng hình xăm có lẽ là xấu.

Đó là điều mà một người hâm mộ Liverpool lo sợ lúc đầu khi anh tỉnh dậy trên một chiếc ghế dài trong một công viên ở Kyiv với hình xăm Bằng tiếng Ukraine trên tay trái của anh vào ngày 27 tháng 5. Người bạn của anh này, Geraint Thomas đã đăng một hình ảnh về hình xăm mà người hâm mộ đã gửi cho anh từ Kyiv trong group "Kyiv Free Couch" trên Facebook.

Chung kết Champions League 2018 và những kỉ niệm đáng nhớ - Bóng Đá

 Một hình xăm đáng yêu đấy chứ!

"Bạn tôi thức dậy với hình xăm này sáng nay, ai biết nó có nghĩa là gì không nhỉ?" Thomas viết kèm theo một hình ảnh của hình xăm - "Ти ніколи не будеш іти один". Nhưng thật bất ngờ, dòng chữ này theo tiếng Ukraine có nghĩa là "You never walk alone" (bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình)

“Anh ấy tỉnh dậy trên một băng ghế ở công viên, vì vậy tôi không nghĩ anh ấy đã có một hình xăm như ý,” Thomas viết.

Ấn tượng đặc biệt

Bộ đội biên phòng Ukraine báo cáo rằng hơn 25.000 người hâm mộ bóng đá đã rời Kyiv vào ngày sau trận chung kết, các sân bay của Kiev nhìn thấy một trong những ngày bận rộn nhất trong năm.

Tổng cộng, hơn 53.000 người hâm mộ đã tham dự trận chung kết sử thi trên Sân vận động Olympiyskiy, nơi đội bóng Tây Ban Nha, Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 vào ngày 26 tháng 5. Tuy nhiên, thất bại này đã không khiến những ấn tượng trong người hâm mộ The Kop giảm đi mà còn được nhớ mãi bởi những món ăn, những con người thân thiện tại Kiev.

Chung kết Champions League 2018 và những kỉ niệm đáng nhớ - Bóng Đá

 Một lễ hội bóng đá thực sự tại Kiev hôm 26 tháng 5.

Hàng trăm người địa phương, bao gồm các nhà lập pháp Ukraine Yegor Soboliev và Yegor Firsov, những người đã tổ chức các chỗ nghỉ miễn phí sau khi các khách sạn địa phương tăng giá phòng trước trận Chung kết Champions League, điều này đã khiến nhiều du khách phải đối mặt với khoản chi phí rất lớn đã có trải nghiệm tốt hơn.

Vũ Quang Toản | 21:05 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục