Chùm ảnh: Pascal Siakam đại thăng hoa trong chiến thắng của Raptors

14:14 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnPascal Siakam đã có trận đấu hay nhất của mình tại các vòng playoff sau chiến thắng 98-93 mới đây trước Orlando Magic, qua đó đem về lợi thế dẫn trước cho Toronto Raptors trong chuỗi playoff trước đối thủ.

5

 Bộ đôi Pascal Siakam và Kawhi Leonard một lần nữa là nhân tố quan trọng trong chiến thắng của Toronto Raptors.

1

Pascal Siakam đã có một trong những trận đấu hay và hiệu quả nhất trong sự nghiệp của mình. Ngôi sao của Toronto Raptors đã có đến 30 điểm và 11 rebounds mà không phạm một lỗi mất bóng nào. Tỷ lệ ném rổ của anh cũng đạt đến 65% và 75% cho những cú 3 điểm. Siakam cho thấy không phải khi không anh được đề cử cho danh hiệu cầu thủ tiến bộ nhất năm nay của NBA.

2

Bên cạnh Siakam, Kawhi Leonard cũng có ngày thi đấu xuất sắc với 16 điểm, 10 rebounds và 4 kiến tạo. Kyle Lowry có 12 điểm và 12 kiến tạo, trong khi Danny Green đóng góp thêm 13 điểm ở trận này. Tuy nhiên Marc Gasol đã có ngày thi đấu không như kỳ vọng khi bất lực trong việc ngăn cản Nikola Vucevic của đội chủ nhà.

3

Về phía Magic, Nikola Vucevic và Terrence Ross là những ngôi sao hiếm hoi thi đấu xuất sắc ở trận này. Vucevic để lại dấu ấn với 22 điểm, 14 rebounds và 6 kiến tạo ở trận này. Trong khi Ross có đến 24 điểm dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Thế nhưng những người còn lại của Magic đã có ngày thi đấu dưới sức và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 93-98.

4

Trung phong của Magic đã tạo nên rất nhiều khó khăn cho "Bầy khủng long" ở trận này, đặc biệt là "lão tướng" Gasol. Với sức khỏe và tầm vóc của mình, Vucevic dễ dàng chiếm ưu thế trong các cuộc chiến dưới rổ với hầu hết các ngôi sao bên phía Raptors. 

6

 Khả năng ném rổ đã tạo nên sự khác biệt giữa hai đội. Với sự cơ động, xông xáo của bộ đôi Siakam và Leonard đã khiến các tình huống dứt điểm của Magic luôn rơi vào thế bất lợi, từ đó có rất nhiều cú ném thiếu chính xác được tung ra. Theo thống kê, Magic chỉ đạt hiệu quả cho các cú ném là 36,3% và 29,5% cho các cú ném 3 điểm. Chính sự vô duyên trong dứt điểm đã khiến Magic phải trả giá đắt dù được thi đấu tại sân nhà.

7

 Chiến thắng này khiến Magic rơi vào tình thế vô cùng khó khăn. Khi với thất bại này, họ đã để Raptors lội ngược dòng để vượt lên dẫn trước 2-1 trong chuỗi playoff vòng 1. Nếu không thể giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo, cơ hội góp mặt ở vòng sau của Magic xem như chấm dứt.

8

 Với Raptors, sau khởi đầu không được suôn sẻ ngày ra quân giờ đây "Bầy khủng long" đã trở lại với uy thế của đội bóng xếp thứ 2 miền Đông của mình và tràn trề hy vọng góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

9

 Trận đấu tiếp theo giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 22/4 sắp đến tại Amway Center. Đây là cơ hội cuối cùng để Magic cân bằng thế trận trước khi phải hành quân đến "hang khủng long" ở 2 game đấu tiếp theo.

 Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục