Chùm ảnh: Nối tiếp Raptors và 76ers, Nuggets gục ngã ngày ra quân

14:18 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnChung số phận với Philadelphia 76ers và Toronto Raptors, Denver Nuggets đã gây thất vọng lớn khi gục ngã trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn là San Antonio Spurs ngay tại Pepsi Center, nơi vốn được xem là "thánh địa" đi dễ khó về với mọi đội bóng mùa này.

1

  Denver Nuggets chính là đội bóng có thành tích sân nhà tốt nhất mùa giải này khi đã thắng đến 34 trận đấu trong khi chỉ để thua vỏn vẹn 7 trận. Trong khi San Antonio Spurs bị đánh giá là đội bóng "khôn nhà dại chợ" ở mùa này vì thành tích sân khách yếu kém. Vậy nên không nhiều người đặt niềm tin vào Spurs ở trận đấu này.

2

 Thế nhưng Nuggets lại bất ngờ có một trận đấu rất thất vọng khi liên tục để Spurs lấn át và bắt nạt ngay trên sân nhà của mình.

3

 Có vẻ Nuggets đã không có sự chuẩn bị thật sự kỹ càng cho trận đấu ngày hôm nay. Các ngôi sao đội chủ nhà đã có ngày thi đấu dưới phong độ và vô cùng kém hiệu quả.

5

Nuggets có hiệu suất ném 3 điểm rất đáng thất vọng ở trận này.  Theo thống kê, các ngôi sao đội chủ nhà chỉ thành công vỏn vẹn 6/28 lần thử sức, đạt hiệu quả chỉ 21,4%. Trong khi đó, con số này bên phía Spurs lên đến 46,7%.

6

 Nikola Jokic chính là ngôi sao năng nổ nhất bên phía đội chủ nhà với cú Triple-double thứ 13 trong mùa giải. Anh đã có 10 điểm, 14 rebounds và 14 kiến tạo ở trận đấu này. Tuy nhiên, những nỗ lực của mình Jokic là không đủ để giúp Nuggets dành chiến thắng sau cùng.

4

 Về phía Spurs, bộ đôi DeMar DeRozan và LaMarcus Aldridge cũng có ngày tấn công không thực sự hiệu quả.  DeRozan chỉ ném thành công 6/17 cú ném ở trận này, trong khi Aldridge cũng không khá hơn với 6/19 lần thành công. Tuy nhiên cả hai lại góp công khá lớn trong mặt trận phòng ngư. Trong khi DeRozan dẫn đầu số rebounds bên phía Spurs với 12 lần thì Aldridge cũng có đến 8 lần bắt bóng bật bảng. Ngoài ra, anh cũng góp công lớn trong việc phong tỏa Jokic ở trận này.

7

 Tuy nhiên rất may cho Spurs khi bộ đôi hậu vệ trẻ Bryn Forbes và Derrick White đã chơi rất tốt với những pha ghi điểm kịp thời đưa Spurs đến thắng lợi.

8

 Một lần nữa cả giải đấu phải "ngã mũ" trước sự cáo già của HLV Gregg Popovich. Spurs đã có những bước tiếp cận trận đấu rất hay khi chủ động chơi chậm, chắc và giảm sự thăng hoa của Nuggets, đội bóng đang tràn đầy tự tin và hưng phấn khi được chơi trên sân nhà.

9

 Tỷ số này sẽ gây này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn cho Nuggets trong chuỗi playoff này khi Spurs cũng đang là một trong những đội bóng có thành tích sân nhà tốt nhất ở mùa này. Và nếu không thể chắt chiu cơ hội trong trận đấu tiếp theo, Nuggets sẽ phải gặp bất lợi rất lớn trong chuyến hành quân đến AT&T sắp đến.

10

 Hai đội sẽ có trận đấu tiếp theo tại Pepsi Center vào ngày 17/4 sắp đến

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục