Chùm ảnh: Nhìn lại những giải thưởng cá nhân tại NBA 2021/22

22:06 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại những danh hiệu cá nhân đã được trao ở mùa giải NBA 2021/22.

TK-14

Ở danh hiệu "Tân binh của năm" (Rookie Of The Year), Scottie Barnes của Toronto Raptors đã là người được xướng tên. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của anh trên sân bóng. Tại kỳ Draft năm ngoái, Scottie Barnes chỉ là sự lựa chọn thứ 4, xếp sau những Cade Cunningham (Detroit Pistons), Jalen Green (Houston Rockets) và Evan Mobley (Cleveland Cavaliers). Photo: NBA.

TK-12

Ở hạng mục "Cầu thủ có tinh thần thể thao của năm", Patty Mills của Brooklyn Nets đã là người được xướng tên. Photo: NBA.  

TK-11

Danh hiệu "Cầu thủ tiến bộ nhất năm" (Most Improved Player of The Year), Ja Morant với những nỗ lực không ngừng nghỉ để giúp Memphis Grizzlies khẳng định vị thế tại miền Tây xứng đáng được vinh danh. Photo: NBA.  

30-4

Anh chính là "đầu tàu" để giúp đại diện bang Tennessee lọt vào đến series bán kết miền Tây trước khi thất thủ dưới tay Golden State Warriors. Photo: NBA. 

TK-10

Ở giải thưởng "Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất" (Sixth Man of The Year), Tyler Herro của Miami Heat đã là người được xướng tên. Photo: NBA. 

TK-1

Trong khi đó, Marcus Smart của Boston Celtics được vinh danh là "Cầu thủ thi đấu nhiệt huyết nhất" (Hustle Award) trong mùa giải vừa qua. Photo: NBA. 

TK-13

Ngoài ra, hậu vệ của đội chủ sân TD Garden cũng là người được xướng tên ở giải thưởng "Cầu thủ phòng ngự hay nhất" (Defensive Player of The Year). Photo: NBA.  

TK-0

HLV Monty Williams của Phoenix Suns được bầu chọn là chiến lược gia xuất sắc nhất mùa vừa rồi. Photo: NBA.  

29-4

"Phượng hoàng lửa" của HLV Monty Williams là đội dẫn đầu miền Tây sau Regular Season và họ cũng tiến vào đến loạt trận bán kết miền, trước khi thất thủ dưới tay Dallas Mavericks. Photo: NBA.  

TK-9

Danh hiệu "Cầu thủ hay nhất mùa giải" có lần thứ 2 liên tiếp thuộc về tay của trung phong Nikola Jokic bên phía Denver Nuggets. Photo: NBA.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:30 24/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục