Chùm ảnh: Nhìn lại những đội hình xuất sắc nhất NBA 2021/22

22:24 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những đội hình xuất sắc nhất mùa giải NBA 2021/22 vừa qua.

TK-7

Ở đội hình tân binh (All-Rookie Team) xuất sắc nhất, Franz Wagner (Charlotte Hornets), Evan Mobley (Cleveland Cavaliers), Jalen Green (Houston Rockets), Cade Cunningham (Detroit Pistons) và Scottie Barnes (Toronto Raptors) đã là những người được lựa chọn. Photo: NBA.  

TK-14

Trong đó, Scottie Barnes là người nhận giải thưởng "Tân binh xuất sắc nhất mùa giải" (Rookie of The Year). Photo: NBA. 

TK-8

Còn ở đội hình 2, Herbert Jones (New Orleans Pelicans), Bones Hyland (Denver Nuggets), Josh Giddey (Oklahoma City Thunder), Chris Duarte (Indiana Pacers) và Ayo Dosunmu (Chicago Bulls) là những cái tên được nhắc đến. Photo: NBA. 

TK-2

Ở đội hình phòng ngự xuất sắc nhất (All-Defensive Team), Marcus Smart (Boston Celtics), Jaren Jackson Jr. (Memphis Grizzlies), Mikal Bridges (Phoenix Suns), Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks) và Rudy Gobert (Utah Jazz) là những cầu thủ được vinh danh. 

TK-13

Trong đó, Marcus Smart là người nhận giải "Cầu thủ phòng ngự hay nhất mùa" (Defensive Player of The Year). Photo: NBA.  

TK-3

Còn với đội hình dự bị, danh sách này gồm có Jrue Holiday (Milwaukee Bucks), Robert Williams III (Boston Celtics), Matisse Thybulle (Philadelphia 76ers), Draymond Green (Golden State Warriors) và Bam Adebayo (Miami Heat). Photo: NBA.  

TK-4

Ở đội hình hay nhất mùa giải, Luka Doncic (Dallas Mavericks), Devin Booker (Phoenix Suns), Jayson Tatum (Boston Celtics), Giannis Antetokounmpo (Milwauke Bucks) và Nikola Jokic (Denver Nuggets) là những người được xướng tên. Photo: NBA.  

TK-9

Trong đó, Nikola Jokic chính là chủ nhân của danh hiệu MVP mùa giải. Photo: NBA.  

TK-5

Đội hình 2 của mùa bóng năm nay gồm có Stephen Curry (Golden State Warriors), Ja Morant (Memphis Grizzlies), DeMar DeRozan (Chicago Bulls), Kevin Durant (Brooklyn Nets) và Joel Embiid (Philadelphia 76ers). Photo: NBA. 

TK-6

Trong khi đó, đội hình 3 bao gồm Chris Paul (Phoenix Suns), Trae Young (Atlanta Hawks), Lebron James (Los Angeles Lakers), Pascal Siakam (Toronto Raptors) và Karl-Anthony Towns (Minnesota Timberwolves). Photo: NBA.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:05 24/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục