Chùm ảnh: Công Phượng làm thủ lĩnh, U23 Việt Nam hủy diệt Malaysia 3-0

22:30 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnMột chiến thắng xứng đáng cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Malaysia, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Công Phượng ngày đeo băng đội trưởng.

 - Bóng Đá

 Một trận đấu mà rất nhiều người bất ngờ khi Công Phượng được HLV Hữu Thắng trao tấm băng đội trưởng ở U23 Việt Nam. Thực tế, Công Phượng không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhưng ban huấn luyện U23 Việt Nam vẫn giao trọng trách cho tiền đạo HAGL. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Thực tế trong vai trò của một thủ lĩnh, Công Phượng đã thi đấu mạnh mẽ và ít rườm rà hơn so với khi khoác áo ĐTQG. Ở vị trí tiền đạo lùi Công Phượng thường xuyên di chuyển rộng và tạo khoảng trống cho Văn Toàn và Tuấn Tài. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Rất bất ngờ ngay những phút đầu tiên của trận đấu, Quang Hải có pha chuyền bóng cho Tuấn Tài tiền đạo SLNA với cú ra chân cực nhanh mở tỉ số 1-0 cho U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam với bàn thắng mở tỉ số của Tuấn Tài. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong số những gương mặt khoác áo U23 Việt Nam ở lứa U19 thì có thể khẳng định Quang Hải là người thi đấu ấn tượng nhất. Quang Hải và Văn Thanh liên tục đảo cánh, gây ra rất nhiều khó khăn cho U23 Malaysia. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trước khi 45 phút của hiệp một khép lại, Văn Toàn có pha lập công nâng tỉ số lên 2-0. Không ai khác người kiến tạo cho Văn Toàn chính là đồng đội Công Phượng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên khán đài sân Thống Nhất khi Văn Toàn ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Có được hai bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, HLV Hữu Thắng bắt đầu tính toán thay thế những trụ cột trên sân để Đức Chinh, Thanh Tùng, Tiến Dụng, Hồng Duy, Văn Sơn, Thanh Thịnh, Đức Huy vào sân. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phải thẳng thắn thừa nhận rằng khi Công Phượng bỏ lối chơi rườm rà, xử lý đơn giản thì hàng công của U23 Việt Nam có rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng đối thủ U23 Malaysia quá yếu so với U23 Việt Nam, bởi họ chưa có đội hình mạnh nhất nên các học trò HLV Hữu Thắng dễ áp đặt lối chơi. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Một ngày quá đặc biệt khi Phượng được trao tấm băng đội trưởng của U23 Việt Nam, không làm mất niềm tin nơi ban huấn luyện, cuối cùng Phượng đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho U23 Việt Nam ở phút 80, bằng pha solo và dứt điểm đẹp mắt. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Công Phượng được đồng đội chia vui sau khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù chấp nhận thất bại đậm 0-3 trước U23 Việt Nam nhưng U23 Malaysia cho thấy tinh thần cầu tiến và ham học hỏi khi kết thúc trận đấu vẫn có cách hành xử rất đẹp và thân thiện. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngay sau chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam ở trận khai xuân Đinh Dậu 2017, Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt nam xuống tận sân chúc mừng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Đình Viên. 

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:20 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục