Chùm ảnh: CĐV Formosa Dreamers "phủ đen" nhà thi đấu CIS

22:05 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnThi đấu tại "chảo lửa" CIS của Saigon Heat, thế nhưng các cổ động viên Formosa Dreamers vẫn gây ấn tượng khi chiếm phần lớn số lượng ghế tại nhà thi đấu.

_ALX1941

Như thường lệ, ở mỗi trận đấu của Saigon Heat, các Heat fan luôn là những người cổ vũ cuồng nhiệt nhất và tạo nên nguồn sức mạnh tinh thần to lớn cho các cầu thủ trên sân. Ảnh: Saigon Heat.

formosa-4

Tuy nhiên, ở một vị trí khác của nhà thi đấu, các cổ động viên Formosa Dreamers cũng chiếm số lượng không phải nhỏ. Ảnh: Saigon Heat. 

formosa-5

Thậm chí, họ còn "phủ đen" một góc khán đài. Ảnh: Saigon Heat.

formosa-1

Ở những tình huống đội khách ghi điểm, các cổ động viên Đài Loan liên tiếp có những màn hò hét rất "sung". Ảnh: Saigon Heat. Ảnh: Saigon Heat. 

formosa-2

Ở một số khu vực có các cổ động viên Việt Nam, người hâm mộ Formosa Dreamers cũng có mặt và ngồi xen kẽ. Ảnh: Saigon Heat. Ảnh: Saigon Heat.

formosa-6

Dù chơi trên sân khách nhưng xét về số lượng cổ động viên có mặt ở nhà thi đấu, Formosa Dreamers cho thấy họ không bị lép vế trước "Ông 30". Ảnh: Saigon Heat.

formosa-3

Kết thúc trận đấu, những người hâm mộ Đài Loan chạy vào sân để giao lưu cùng các cầu thủ Formosa Dreamers. Ảnh: Saigon Heat. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 20:45 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục