Chùm ảnh: Antetokounmpo giúp Bucks giành lợi thế lớn trước Pistons

14:06 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnKhông nằm ngoài dự đoán của tất cả, Milwaukee Bucks tiếp tục có một chiến thắng dễ dàng trước Detroit Pistons với tỷ số 120-99 nhờ sự xuất sắc của bộ đôi Antetokounmpo và Eric Bledsoe.

1

 Pistons đã gây bất ngờ khi quyết định chọn lối chơi tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc và cách nhập cuộc bất ngờ đó đã khiến "Bầy hươu chiến" gặp đôi chút lúng túng trong khoảng thời gian đầu trận đấu.

2

 Tuy nhiên 12 điểm và 3 kiến tạo của Eric Bledsoe đã giúp Bucks lập lại trật tự của trận đấu. Qua đó khép lại hiệp 1 với tỷ số cách biệt 38-27.

3

 Antetokounmpo nhận được sự chăm sóc rất kỹ từ các cầu thủ Pistons ở trận này, khiến anh không thể phát huy hết các ưu điểm của mình

4

 Thậm chí với sự xuất sắc của Luke Kennard, Pistons mới là đội bóng chiếm ưu thế ở hiệp 2 trận đấu này. Qua đó khép lại hai hiệp đầu với tỷ số 59-58 nghiêng về phía Pistons.

5

Thế nhưng trở lại sau giờ nghỉ, Pistons lại bất ngờ thi đấu chùn xuống và tạo cơ hội cho "Hươu chiến" phản công. Tận dụng sự lơ là của hàng thủ đối phương, Antetokounmpo đã có hiệp thi đấu thứ 3 rất bùng nổ với 13 điểm và 4 rebounds, để tái lập thế dẫn điểm dành cho Bucks.

6

Tận dụng sự thiếu tập trung của đối thủ, Bucks tăng cường sức ép về phía đối thủ và liên tục kéo giãn khoảng cách giữa hai đội.

7

 Dù thi đấu rất nỗ lực thế nhưng đội khách Pistons đã không thể đảo chuyển tình thế một lần nữa khi con quái vật Antetokounmpo đã thức giấc và đành chấp nhận thất bại thứ hai liên tiếp trước Bucks với tỷ số 99-120.

8

 Việc dứt điểm quá tệ, đặc biệt là ở nửa sau của trận đấu đã khiến Pistons đánh mất khả năng gây đột biến của mình. Theo thống kê, Pistons chỉ có 37/99 cú ném thành công ở trận này, đạt hiệu quả khá thấp là 37,4%. Trong khi đó, Bucks lại tỏ ra vô cùng hiệu quả với 47/90 cú ném thành công, hiệu quả lên đến 52,2%. 

9

 Ngôi sao dẫn đầu danh sách ghi điểm của Bucks ở trận này chính là hậu vệ Eric Bledsoe với 27 điểm và 6 kiến tạo. Dù bị chăm sóc rất kỹ, thế nhưng Antetokounmpo cũng kịp ghi được 26 điểm và 12 rebounds, trong khi Khris Middleton vẫn cho thấy sự ổn định thường thấy với 24 điểm và 8 kiến tạo. Pat Connaughton cũng thi đấu rất hiệu quả hôm nay với 18 điểm và 9 rebounds. 

10

 Về phía Pistons, Andre Drummond tiếp tục là người năng nổ nhất với 18 điểm và 16 rebounds. Luke Kennard có 19 điểm, 4 rebounds trong khi Reggie Jackson có 18 điểm và 8 kiến tạo. Tuy nhiên các cầu thủ còn lại của Pistons đã gây thất vọng rất lớn ở trận này.

11

 Thắng lợi này giúp Bucks nắm lợi thế rất lớnkhi đang dẫn trước 2-0  trong chuỗi playoff này. Đặc biệt là trong bối cảnh đối thủ không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1, Blake Griffin. 

12

 Trận đấu tiếp theo giữa hai đội sẽ được diễn ra vào ngày 21/4 sắp đến tại Little Caesars Arena của Pistons. 

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục