Chùm ảnh: Antetokounmpo đập tan pháo đài TD Garden

17:30 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc khi ghi đến 32 điểm, 13 rebounds và 8 kiến tạo để giúp Milwaukee Bucks đánh bại đối thủ Boston Celtics ngay tại TD Garden.

2

 Với ưu thế sân nhà, Celtics là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng vượt lên dẫn trước.

1

 Kyrie Irving chính là ngôi sao sáng nhất bên phía Celtics trong nửa đầu trận đấu. Siêu sao 27 tuổi đã có đến 13 điểm và 3 kiến tạo chỉ trong 2 hiệp đầu tiên.

3

 Tuy nhiên với sự xuất sắc của Giannis Antetokounmpo và Pat Connaughton, Bucks dần thu hẹp khoản cách giữa hai đội. Nửa đầu trận đấu khép lại với tỷ số 56-55 tạm nghiêng về Celtics.

3

 Thế nhưng nửa sau của trận đấu lại trở thành sân khấu riêng của "Bầy hươu chiến".

4

 Lối chơi độc lập đột phá của Antetokounmpo tiếp tục là một bài toán không có lời giải đáp với HLV Brad Stevens và các học trò. "Á thần Hy Lạp" sẽ chủ động cầm bóng đột phá, gây rối loạn hàng phòng ngự đối thủ trước khi chuyền bóng ra ngoài cho các xạ thủ khác thực hiện cú ném 3 điểm. Và vẫn như thường lệ, các cầu thủ Celtics vẫn bất lực trước lối chơi mạnh mẽ của Antetokounmpo.

5

 Với sức mạnh, tốc độ cùng ưu thế thể hình của mình, không một cầu thủ nào tại NBA hiện tại có thể 1-1 với Antetokounmpo. Thế nhưng nếu để nhiều người kèm anh sẽ tạo cơ hội cho những tay ném 3 điểm khác bên phía Bucks có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Lối chơi tưởng chừng như đơn giản của Antetokounmpo lại đang là bài toán quá đỗi hóc búa với mọi HLV tại NBA.

6

 Bucks sở hữu rất nhiều cầu thủ sở hữu khả năng ném 3 điểm rất tốt. Thậm chí một trung phong như Brook Lopez cũng hoàn toàn có thể tung ra những cú ném 3 điểm vô cùng lợi hại và nguy hiểm. Chính sức mạnh vượt trội của Antetokounmpo và khả năng ném 3 toàn diện của các cầu thủ còn lại đã tạo nên sức mạnh khủng khiếp của "Bầy hươu chiến" ở mùa giải này.

7

 Theo thống kê, Bucks đã có đến 8/16 cú ném 3 điểm trong 2 hiệp sau.Trong khi đó, Celtics chỉ có 6/17 cú ném 3 điểm thành công ở nửa sau của trận đấu. Chính thành tích ném 3 điểm xuất sắc đã tạo tiền đề cho màn ngược dòng ấn tượng của Bucks.

8

 Antetokounmpo một lần nữa là linh hồn trong màn ngược dòng của Bucks với 32 điểm, 13 rebounds, 8 kiến tạo, 2 steals và 3 blocks ở trận này. 

9

 Bên cạnh Antetokounmpo, Khris Middleton tiếp tục có một trận đấu rất xuất sắc với 20 điểm và 5 kiến tạo. George Hill có 21 điểm và 4 rebounds, Pat Connaughton có 14 điểm và 7 rebounds trong khi Nikola Mirotic có 13 điểm và 3 kiến tạo.

10

 Về phía đội chủ nhà, Kyrie Irving vẫn là ngôi sao hay nhất với 29 điểm và 6 kiến tạo. Jayson Tatum có 20 điểm và 11 rebounds, Al Horford có 17 điểm và 8 rebounds, Marcus Morris có 16 điểm và 8 rebounds trong khi Jaylen Brown có thêm 18 điểm.

11

 Bucks cho thấy họ vẫn là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch miền Đông năm nay và thất bại ở game 1 chi đơn giản là một tai nạn. Với chiến thắng 123-116 này, Bucks chính thức vượt lên dẫn trước 2-1 trong chuỗi playoff với đối thủ.

12

 Celtics bắt buộc phải đánh bại đối thủ ở trận đấu tiếp theo nếu không muốn tự tạo áp lực cho mình ở chuyến làm khách ở trận đấu sau đó. Trận đấu thứ 4 giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 7-5 sắp đến.

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục