Chửi trọng tài, Diego Costa nguy cơ bị treo giò hết mùa

21:58 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnÁn phạt nặng đang chờ đợi Diego Costa sau hành vi không đúng mực ở trận gặp Barcelona.

Diego Costa lại một lần nữa trở thành tâm điểm của trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Chỉ 28 phút có mặt trận sân, Costa đã bị truất quyền thi đấu vì có hành động xúc phạm trọng tài.

Cụ thể, Costa đã chửi thẳng mặt trọng tài 'ông là đồ chó đẻ', 'tôi *a vào mồm mẹ ông'. Rõ ràng, với những lời thô bỉ như thế, Costa xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Nếu Tiểu ban kỷ luật La Liga điều tra ra hành vi này của Costa, anh sẽ phải nhận một án phạt rất lớn.

SỐC! Chửi trọng tài, Diego Costa nguy cơ bị treo giò 12 trận - Bóng Đá

 Costa có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Theo đó, tờ AS tiết lộ, hành vi không đúng mực vừa qua có thể khiến Costa bị treo giò ít nhất 4 trận, nặng nhất có thể lên tới 12 trận trong trường hợp Tiểu ban kỉ luật La Liga không nương nhẹ tay.

Nếu án phạt này được đưa ra, Costa nhiều khả năng sẽ ngồi chơi xơi nước đến hết mùa giải năm nay do La Liga chỉ còn 7 trận đấu nữa là sẽ kết thúc, trong khi đó, Atletico Madrid đã bị loại ở mọi trận đấu cúp.

Về phía Costa, anh cho rằng, mình không hề chửi trọng tài Manzano và thay vào đó là tự trách móc bản thân. Tờ Sport.es thậm chí còn đưa tin Costa đã khóc trong phòng thay đồ.

Video tình huống nhận thẻ đỏ của Diego Costa:

Tiểu Lam | 21:47 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục