Chửi Phó ban Trọng tài Hiền, Phó chủ tịch PVF Trần Mạnh Hùng xin từ chức

18:33 Thứ ba 22/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong cuộc họp báo sau buổi họp kín, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết, trong buổi họp kín chiều ngày 22/05, ông Trần Mạnh Hùng đã chủ động xin từ chức sau sự cố lộ băng ghi âm với những nội dung, lời lẽ phản cảm.

“Chiều nay chúng tôi đã có buổi họp hội đồng quản trị sau sự cố lộ băng ghi âm để anh Hùng giải trình về sự việc vừa rồi. Tại buổi họp, anh Hùng đã chủ động xin rút khỏi chức vụ Phó Chủ tịch VPF và gửi lời xin lỗi đến tất cả hội viên cổ động, NHM cả nước.” Ông Trần Anh Tú thông tin.

VPF họp xử lý ông Trần Mạnh Hùng trong chiều nay - Bóng Đá

Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng chính thức xin từ chức. 

Theo Chủ tịch của VPF giãi bày, những lời nói của ông Trần Mạnh Hùng trong băng ghi âm vừa lộ ra trong thời gian qua chỉ là việc bộc phát, là những lời nói không hề có mục đích, chủ ý.

Anh Hùng là một người làm việc hết sức trách nhiệm và có đóng góp nhiều cho VPF trong thời gian qua. Theo tôi đấy chỉ là bức xúc về cá nhân với anh Hiền nên đã có lời không hay ảnh hưởng đến cá nhân anh Hùng, VPF và bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao việc anh Hùng đã có nhận thức về sai sót của mình.” Chủ tịch Trần Anh Tú cho biết.

Được biết, sau khi ông Hùng từ chức, mọi công việc của HĐQT VPF vẫn sẽ tiếp tục được phân công như trước, nhưng vẫn chưa xác định được ai đảm nhận vị trí PCT thường trực. Ông Trần Anh Tú cũng thông tin thêm cho hay, VPF sẽ tiến hành báo cáo với VFF sau buổi họp.

“HĐQT coi đây là bài học cho những người làm bóng đá, mỗi lời phát ngôn, phát biểu thể hiện mình là người có văn hóa, không để ảnh hưởng đến tập thể.” Chủ tịch Trần Anh Tú nhấn mạnh.

Tổng cục TDTT chỉ đạo vụ việc giữa ông Hùng và ông Hiền - Bóng Đá

Ông Hùng "bói cá" từ chức sau vụ lùm xùm chửi tục với Phó trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền. 

Trước đó, băng ghi âm trong cuộc họp ngày 15/5 do Ban kiểm tra VFF chủ trì bị lộ ra ngoài. Đây là cuộc họp nhằm giải quyết các vướng mắc giữa VPF và Ban trọng tài về việc phân công nhiệm vụ trọng tài tại V-League 2018.

Đoạn ghi âm cho thấy rõ vị Phó chủ tịch HĐQT VPF tranh cãi gay gắt với ông Dương Văn Hiền bằng những lời lẽ tục tĩu, cùng tiếng đồ vật rơi vỡ. Căng thẳng bắt nguồn từ việc ông Dương Văn Hiền yêu cầu ghi vào biên bản lời đe dọa của ông Trần Mạnh Hùng ở đầu cuộc họp và càng bị đẩy lên cao qua những lời đối đáp có ý khiêu khích lẫn nhau của 2 bên.

Đăng Huy | 16:50 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục