Chức vô địch Serie A coi như khó thoát khỏi tay Inter Milan

21:20 Chủ nhật 11/04/2021

Inter Milan đang nắm lợi thế rất lớn để lên ngôi vô địch Serie A mùa này.

Inter Milan vừa trải qua trận đấu rất khó khăn, dù chỉ phải đối đầu một Cagliari đang trong cuộc chiến trụ hạng. Thực tế cho thấy, Inter Milan làm chủ hoàn toàn thế trận, nhưng Cagliari đã tỏ ra khá cứng đầu và gần như phong tỏa mọi đường lên bóng của Inter Milan.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Antonio Conte vẫn kiên trì tấn công, và họ được đền đáp xứng đáng với bàn thắng muộn ở phút thứ 77. Cụ thể, hậu vệ Matteo Darmian có pha xâm nhập vòng cấm và tung cú dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Leaders Inter Milan restore 11-point advantage over AC Milan after beating Cagliari 1-0 - Bóng Đá

 Inter Milan chạm một tay vào Scudetto.

Thắng Cagliari với tỷ số tối thiểu 1-0, chức vô địch Serie A mùa này coi như khó thoát khỏi tay Inter Milan. Hiện tại, họ đang duy trì khoảng cách lên tới 11 điểm so với đội xếp thứ 2 là AC Milan - đối thủ vừa thắng Parma 3-1.

Trong khi đó, Juventus chuẩn bị bước vào trận đấu muộn gặp Genoa. Cho dù có giành 3 điểm trận này, Juventus vẫn sẽ kém Inter Milan tận 12 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn lại 8 vòng đấu, rất khó để Juventus hay AC Milan ngăn bước tiến của Inter Milan.

Như vậy, hơn 10 năm, Inter Milan mới lại có cơ hội rất lớn nâng cao danh hiệu Scudetto danh giá. Công lớn chắc chắn thuộc về HLV Antonio Conte khi ông từng bước biến Inter Milan trở thành một đội bóng rất đáng gờm.

Tài năng của Romelu Lukaku:

 
Tiểu Lam | 20:50 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục