Chúc mừng sinh nhật cầu thủ Nga, Arsenal bị người Ukraine chỉ trích

19:26 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrang mạng xã hội của Arsenal đã xóa một dòng tweet chúc mừng sinh nhật cựu cầu thủ người Nga Andrey Arshavin.

 

Arsenal đã xóa một dòng tweet chúc mừng sinh nhật cựu cầu thủ Andrey Arshavin trong bối cảnh tranh cãi về việc người đàn ông Nga này bị cáo buộc hứa sẽ chiến đấu cho đất nước của anh trong cuộc chiến với Ukraine.

Arshavin, người đã có 144 lần ra sân trong 5 năm ở Arsenal, đã bước sang tuổi 42 và câu lạc bộ phía bắc London đã tri ân cựu cầu thủ chạy cánh của họ bằng một lời nhắn chúc mừng sinh nhật trên Twitter.

Tuy nhiên, sau khi đăng dòng tweet, Arsenal đã nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ người Ukraine, những người đã tấn công đội bóng Premier League trên mạng xã hội vì đã gửi lời chúc tốt đẹp đến một người Nga.

Đội hình 'Deadline Day' hay nhất EPL: Arsenal 'bá đạo'; Suarez góp mặt - Bóng Đá

 Arshavin có nhiều năm ở Arsenal.

Một người dùng cho biết rằng Arshavin đã cam kết sẽ chiến đấu cho đất nước của mình trong cuộc chiến nếu anh phải nhập ngũ. Arsenal đã xóa tweet này.

Năm ngoái, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh cho quân đội của mình tiến hành một chiến dịch quân sự đặc biệt vào Ukraine, cuộc chiến vẫn tiếp diễn cho đến ngày nay. Cuộc chiến gây ra cái chết cho số lượng lớn thường dân.

Thanh Vũ | 18:56 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục