Chuẩn bị sang Nhật, Văn Triền kể lại những lời khuyên từ Tuấn Anh

07:36 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cao Văn Triền đã nhận được những lời khuyên từ Nguyễn Tuấn Anh trước khi sang Nhật thi đấu vào tháng 7 tới.

Trong những ngày qua, khi các giải đấu chuyên nghiệp vẫn chưa trở lại, NHM Việt Nam dành sự quan tâm đến thông tin Cao Văn Triền chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu vào tháng 7 tới.

Cụ thể, Chủ tịch Trần Hòa Bình của Sài Gòn FC cho hay: "Theo dự kiến đầu tháng 7 tới, Cao Văn Triền cùng Trần Danh Trung (Viettel) sẽ sang đầu quân cho FC Ryukyu. Chúng tôi sẽ bố trí một đội ngũ các chuyên gia Nhật Bản để hỗ trợ 2 cậu ấy về chương trình tập luyện, ngôn ngữ để có thể thích ứng nhanh nhất với J2-League."

Chuẩn bị sang Nhật, Văn Triền kể lại những lời khuyên từ Tuấn Anh - Bóng Đá

Cao Văn Triền mong muốn học hỏi thêm từ môi trường bóng đá Nhật Bản.

Về cá nhân Văn Triền, anh nhận thấy đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp thi đấu. Và mới đây, anh cũng đã chia sẻ về những ý niệm đầu tiên được về J2-League và bóng đá ở xứ sở hoa anh đào qua lời tâm sự với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

Trang Bongdaplus dẫn lời tiền vệ 28 tuổi:  "Lúc tập trung ở ĐT Việt Nam, tôi nhiều lần nói chuyện với Tuấn Anh. Tôi hỏi cậu ấy là khi qua Nhật Bản thi đấu khó khăn như thế nào. Tuấn Anh nói là tiếng Nhật, nhưng ngôn ngữ bóng đá cũng giúp mình rất nhiều ở trên sân.

Bất kể cầu thủ nào sang nước ngoài thi đấu cũng mong muốn gặt hái những thành công và học hỏi điều gì đó tốt đẹp hơn. Với bản thân mình, tôi coi đây là cơ hội và cũng là thử thách. Tôi sẽ cố gắng trau dồi những gì tốt nhất để đạt tới trình độ gần nhất của các bạn đang thi đấu ở J2-League."

Trong quá khứ, Nguyễn Tuấn Anh từng có thời gian trải nghiệm J2-League trong màu áo Yokohama FC. Anh chỉ được tung vào sân thi đấu ở mặt trận Cúp Hoàng đế (2 trận với 210 phút, ghi được 1 bàn) và không thi đấu ở J2 League. Sau lần sang Nhật, Tuấn Anh trở về HAGL và không xuất ngoại nữa.

Đăng Huy | 06:38 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục