Chuẩn bị đấu SLNA, sao HAGL nói lời ruột gan về Kiatisak

07:19 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận tiếp đón SLNA tại vòng 2 V-League 2021, trung vệ Memovic Damir đã có phát biểu về tân HLV Kiatisak Senamuang.

Chiều nay (22/01), HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà Pleiku tại V-League 2021. Đối thủ của đội bóng Phố Núi là SLNA - đội vừa có trận hòa 1-1 trước Topenland Bình Định.

Sau thất bại trước Sài Gòn FC ở vòng 1, NHM rất mong chờ HAGL sẽ có được 1 kết quả có lợi trước đội bóng "quê choa" và cho ngày Kiatisak Senamuang cũng như Công Phượng trở lại một cách trọn vẹn.

Chuẩn bị đấu SLNA, sao HAGL nói lời ruột gan về Kiatisak - Bóng Đá

Kiatisak đang trên con đường kiến thiết HAGL theo triết lý bóng đá của mình và nhận được sự kỳ vọng từ NHM.

Trước thềm trận đấu trước SLNA, trung vệ Memovic Damir đã có những phát biểu về ông thầy người Thái của mình. Trên Fanpage chính thức của HAGL, anh khẳng định: "Kiatisak là một vị HLV chuyên nghiệp trên sân và cũng rất gần gũi trong sinh hoạt. Hy vọng chúng tôi sẽ cùng hợp tác mang lại thành tích tốt cho CLB. Tôi cảm cảm thấy vinh dự khi làm việc với ông ấy.

So với mùa giải năm ngoái thì mục tiêu của HAGL mùa này cao hơn nhiều. Năm nay chúng tôi mạnh hơn. Tôi hy vọng HAGL sẽ lọt vào top 3 khi có HLV mới và nhiều cầu thủ mới. Chúng tôi gặp những áp lực nhất định nhưng, tôi tin chúng tôi sẽ dần ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak."

Trận đấu giữa chủ nhà HAGL và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 22/01.

Đăng Huy | 06:21 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục