Chuẩn bị đàm phán, Man Utd mang "con cưng của Sir Alex" trở lại Old Trafford

12:28 Thứ tư 14/04/2021 | 14

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở về "mái nhà xưa" trong mùa Hè tới?

Tuy vừa thể hiện rất ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham Hotspur, nhưng khả năng Edinson Cavani chia tay Manchester United vào mùa Hè tới vẫn là không hề nhỏ. Và nếu viễn cảnh này xảy ra, hiển nhiên Quỷ đỏ sẽ cần phải tìm cho mình một thủ lĩnh khác để dẫn dắt hàng công.

Express dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, Man United chuẩn bị có một cuộc đàm phán 'thú vị' với Juventus vào mùa Hè tới, nhằm mục đích thảo luận về việc mang Cristiano Ronaldo trở lại "mái nhà" xưa. Được biết, tấm vé dự Champions League mùa sau là nhân tố quan trọng giúp Quỷ đỏ thực hiện được thương vụ này.

Cristiano Ronaldo returning to Man Utd a real possibility with 'interesting' transfer talk - Bóng Đá

 Hành vi khó coi của Ronaldo. 

Cuối tuần qua, tuy giành chiến thắng trước Genoa, nhưng Ronaldo lại tỏ ra vô cùng thất vọng khi thẳng tay ném chiếc áo đấu của Juventus xuống sân. Theo các báo cáo từ truyền thông nước Ý, người hâm mộ Lão bà xem đó là một sự thiếu tôn trọng đối với câu lạc bộ.

Tất nhiên, sự việc trên càng làm bùng lên những tin đồn về việc CR7 rời khỏi Juventus. Hiện tại, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn lại thời hạn hơn 1 năm, và dù không thúc ép Ronaldo ra đi, nhưng ông lớn thành Turin cũng không cản bước siêu sao vì họ có thể cắt giảm được quỹ lương.

Bên cạnh Man Utd, Real Madrid cũng được cho là muốn tái hợp với Ronaldo. Dù vậy, hiện tại thì Erling Haaland và Kylian Mbappe mới là 2 mục tiêu hàng đầu của họ.

Morata nói về Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 11:30 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục