Chuẩn bị đàm phán, Man Utd giải bài toán quan trọng nhất trên hàng công

20:53 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh rất có thể sẽ chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè tới.

Mùa Hè trước, Manchester United đã có kế hoạch lắp đặt mảnh ghép cuối cùng cho hàng công, trong bối cảnh họ vẫn còn thiếu một cầu thủ chạy cánh chất lượng bên hành lang cánh phải. Mục tiêu số một của HLV Ole Gunnar Solskjaer là Jadon Sancho, nhưng đáng tiếc là thái độ cứng rắn của Borussia Dortmund đã trực tiếp khiến thương vụ này đổ vỡ.

Song, tình hình đã thay đổi ở thời điểm hiện tại, khi Dortmund đang đứng trước áp lực phải bán Sancho ngay trong mùa Hè tới. Vì vậy, họ đã chấp nhận hạ giá tiền đạo này, và tất nhiên Man Utd sẽ không thể đứng ngoài cuộc.

Manchester United ‘to open Jadon Sancho transfer talks’ and think player wants move - Bóng Đá

 Sau tất cả, Sancho sẽ gia nhập Man Utd? 

Express dẫn nguồn từ Eurosport cho biết, Man United sẽ tiến hành tổ chức đàm phán với Dortmund về trường hợp của Sancho vào cuối mùa. Đáng chú ý, Quỷ đỏ tin rằng ngôi sao người Anh đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

Mùa này, tuy không còn quá bùng nổ như trước nhưng Sancho vẫn chứng minh rằng bản thân là một cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới, với việc đóng góp 6 bàn và 9 kiến tạo sau 23 lần ra sân tại Bundesliga. Vì thế, dễ hiểu khi anh tiếp tục được Man Utd săn đón.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện tại thì Dortmund chỉ yêu cầu khoảng 85 triệu bảng cho sự phục vụ của Sancho. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang gặp nhiều vấn đề về mặt tài chính, Man Utd khó có thể đáp ứng con số này và dự kiến sẽ thuyết phục Dortmund giảm giá.

Sancho - Tài năng trẻ hot nhất châu Âu

 
Huỳnh Phong | 19:55 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục