Chuẩn bị cho ngày trở lại Champions League, Milan mua thêm 1 sao Real

17:41 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnLucas Vazquez đã từ chối chuyển đến Atletico và gần như chắc chắn sẽ gia nhập Milan nếu anh không gia hạn với Real Madrid.

Hợp đồng của Lucas Vazquez với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Anh được đội bóng cùng thành phố là Atletico Madrid săn đón nhiệt tình nhưng không muốn phản bội Los Blancos nên đã từ chối. Real được cho vẫn muốn gia hạn với cầu thủ 29 tuổi, đã đề nghị cầu thủ người Tây Ban Nha một hợp đồng mới với mức lương 3,5 triệu euro mỗi năm.

Tuy nhiên, AS.com tuyên bố Lucas Vazquez gần như chắc chắn sẽ gia nhập AC Milan nếu từ chối lời đề nghị từ Real. Rossoneri được cho đã đưa ra một lời đề nghị vô cùng thuyết phục, mặc dù đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Bayern in advanced negotiations over signing Real Madrid winger (Vazquez) - Bóng Đá

 AC Milan đang rất nỗ lực để mua được Lucas Vazquez từ Real Madrid.

Calciomercato.com đưa tin, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid đã yêu cầu mức lương 5 triệu euro/năm, nhưng Milan muốn trả ít hơn con số đó. Nếu Vazquez đến Milan, anh sẽ thi đấu cùng người đồng đội cũ Theo Hernandez, hậu vệ đã trở thành trụ cột và chơi rất hay cho Rossoneri.

Từng là ông lớn của Champions League, AC Milan đã vắng bóng ở giải đấu này nhiều năm qua. Mùa này, họ có sự tiến bộ đáng kể và khả năng cao sẽ có vé dự C1, đội bóng đang muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại này.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lucas Vazquez ở Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 17:11 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục