Chưa xác định tương lai, Modric lủi thủi tập một mình

14:56 Thứ sáu 10/08/2012

Luka Modric hiện vẫn đang tập luyện một mình tại khu tổ hợp Essex HQ của Tottenham. HLV Villas-Boas khẳng định CLB đã sẵn sàng với cuộc sống không có tiền vệ người Croatia.


Cách đây không lâu, HLV Villas-Boas tuyên bố sẵn sàng tạo cơ hội cho Modric trở lại tập luyện với đội 1 trong trường hợp anh không tìm thấy bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia không có động thái nào đáp ứng lại nhã ý của ông thầy người Bồ và vẫn chọn cách tập luyện một mình.

Vụ chuyển nhượng Modric từ Tottenham sang Real Madrid vẫn đang bị đóng băng vì chủ tịch Daniel Levy của đội bóng Anh hét giá quá cao. Việc ràng buộc hiện tại của Modric còn tới 4 năm nữa mới đáo hạn là nguyên nhân khiến Spurs tự tin họ sẽ ép giá được Real.


Modric đã không có tên trong danh sách du đấu của Tottenham và anh vẫn đang luyện theo giáo án tự chọn. HLV Villass-Boas thừa nhận trường hợp của Modric không khác gì Anelka và Alex, những cầu thủ cố tình bỏ tập để được chuyển sang đội khác hồi ông còn dẫn dắt Chelsea.

Chiến lược gia người Bồ quả quyết mình chưa từng ngăn cản Modric ra đi nhưng quyền quyết định chính thuộc về người đứng đầu đội bóng là chủ tịch Daniel Levy. Vì vậy, Modric nên biết cân nhắc nặng nhẹ nếu không muốn sự nghiệp của mình đi theo hướng tiêu cực.

Tottenham lúc này muốn nhận đủ 40 triệu bảng tiền mặt rồi mới để Modric ra đi. Trong khi Real chỉ muốn trả 30 triệu tiền mặt, kèm theo 8 triệu bảng phụ thuộc vào thành tích của “nhạc trưởng” người Croatia trong màu áo mới.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục