Chưa từng thấy: Võ sĩ không đánh đòn nào vẫn thắng KO

13:23 Thứ ba 24/12/2019 | 2

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha là Marca mới đây giật một dòng tit “Chưa từng thấy: Chiến thắng trận MMA trong 9 giây mà không cần đánh” để nói về trận đấu kì lạ giữa Francisco Barrio với Adi Durakovic.

Cuộc so tài giữa võ sĩ người Argentina Francisco Barrio với đối thủ người Bosnia Adi Durakovic là một trận đấu rất được chờ đợi. Rất đông người hâm mộ MMA đã bỏ tiền mua vé vào xem trận đấu này nhưng cái kết khiến nhiều người tự đặt dấu chấm hỏi rằng chuyện gì vừa xảy ra.

Cả hai bước vào trận đấu với màn khởi động, làm nóng chuyên nghiệp, bài bản. Tuy nhiên, khi tiếng chuông báo bắt đầu trận đấu vang lên, một sự việc hy hữu đã xảy ra. Hai võ sĩ chưa kịp tung bất kì đòn đánh nào thì Adi Durakovic cảm thấy không khỏe nên đã chủ động “ngưng chiến” ra hiệu với trọng tài là bản thân không ổn, trước khi anh đổ gục xuống sàn đấu phải cần đến sự trợ giúp của nhân viên y tế.

maxresdefault

 

Anh chia sẻ rằng: “Lúc đó, tôi đau quằn quại ở ngực, mắt tôi cũng mờ dần. Tôi bảo với trọng tài rằng tôi không ổn và sau đó tôi chẳng nhớ gì. Tôi có tỉnh lại và thấy mình trong xe cứu thương nhưng lại ngất đi. Khi mở mắt ra thì tôi đã ở bệnh viện”.

mma

 

Về phía đối thủ Barrio, anh được xử thắng nhưng cũng tỏ ra không mấy vui mừng bởi chiến thắng đến theo một cách quá kì dị. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên hiện vẫn đang được làm rõ.

Hoài Phương | 13:25 24/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục