"Chưa thể xem HAGL là ứng viên số 1 cho ngôi vương V-League 2021"

07:50 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã có những nhận định về thực lực của HAGL.

HAGL đang bay cao tại V-League 2021 sau chuỗi 5 trận bất bại (trong đó có đến 4 chiến thắng và 1 trận hòa). Với 13 điểm trong tay, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang đang dẫn đầu BXH và tạo ra khoảng cách 1 điểm so với những đội xếp sau như Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng.

Trận đấu bản lề mở ra thành công như hiện tại của đội bóng Phố Núi chính là cuộc đối đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trước một đương kim vô địch, HAGL vẫn điềm tĩnh thi đấu và có được chiến thắng 3 sao giòn giã.

HAGL đang dẫn đầu BXH V-League 2021.

Tuy nhiên, theo quan điểm của HLV Trương Việt Hoàng (Viettel), chưa thể xem HAGL là ứng cử viên số 1 cho ngai vàng V-League 2021. Ông khắng định: "Khoảng cách giữa HAGL và các đối thủ đứng sau chỉ là một trận thắng hoặc hòa, cùng lắm thì lên 4 điểm. HAGL vừa thắng và có 13 điểm. Mùa giải mới qua 6 vòng đấu, ít nhất phải hết lượt đi chúng ta mới nhận định được đội nào là ứng viên vô địch số 1 cho ngôi vô địch. Còn hiện tại, chưa đội nào bứt lên được để mà khẳng định."

HAGL đang cho thấy những tín hiệu tích cực dưới triều đại của HLV Kiatisak Senamuang. Họ thi đấu nhiệt huyết và đặc biệt hiệu quả với những dấu ấn chiến thuật rất rõ ràng. Ở trận đấu tới, đội chủ sân Pleiku sẽ di chuyển đến làm khách trên sân của CLB Hải Phòng.

Đăng Huy | 06:52 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục