Chưa sang VN, U19 Roma đã làm BTC phát choáng

20:52 Thứ sáu 27/12/2013

Dù chưa sang tới TP.HCM để tham dự giải tứ hùng được tổ chức từ ngày 6-10/1 tới đây, nhưng đại diện của đội bóng trẻ AS Roma đã gửi tới BTC với những yêu cầu vô cùng khắt khe về dinh dưỡng, cũng như ăn uống suốt những ngày có mặt ở đây.

Theo đó, bác sỹ dinh dưỡng của đội bóng trẻ Italia đã yêu cầu đầu bếp của khách sạn nơi mình trú ngụ trong những ngày ở Việt Nam phải tuân thủ những yêu cầu về thực phẩm, cũng như dinh dưỡng của mình.

Cụ thể, ngoài việc phải gửi sang Italia thực đơn các bữa trong ngày một cách chi tiết nhất, phía As Roma còn yêu cầu thêm về trọng lượng thức ăn phải được cân đủ trước khi chế biến.

AS Roma đòi hỏi cao về chế độ ăn uống. Ảnh: Zing

Không chỉ có thế, đội bóng này còn yêu cầu thêm tất cả những món ăn không được sử dụng quá nhiều dầu ăn hoặc chỉ sử dụng dầu ô liu nguyên chất, muối phải có i-ốt.

Thậm chí, bác sỹ dinh dưỡng của As Roma còn yêu cầu luôn những món ăn thay thế, nếu như các cầu thủ của mình không ưng ý như thay bằng Pasta (dạng mì Ý) hay gà nướng Thổ Nhĩ Kỳ với trọng lượng vô cùng cụ thể cho mỗi bữa.

Trước những yêu cầu khắt khe ấy, đại diện của nhà tổ chức là ông Trần Thanh Hải - CT HĐQT của Cty Nutifood đã khẳng định dù có như thế nào cũng sẽ đảm bảo được dinh dưỡng, hay những yêu cầu của các đội bóng tham dự giải một cách tốt nhất và theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Rõ ràng, dù "khó khăn" trong vấn đề ăn uống, nhưng đó cũng là một điều để các đội bóng Việt Nam học hỏi, bởi thực tế với các đội bóng việc có một khẩu phần ăn đúng chuẩn, và khoa học luôn sẽ giúp họ có đủ thể lực để chơi một giải đấu dài, hay 90 phút hoạt động mạnh mẽ.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục