Chưa sang Nhật, Văn Lâm được "ông lớn" Bồ Đào Nha để mắt

19:48 Thứ bảy 09/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm đang là chủ đề được quan tâm trên truyền thông.

Trong khoảng thời gian vừa qua, tin đồn thủ thành Đặng Văn Lâm có thể chuyển đến Nhật Bản để khoác áo CLB Cerezo Osaka đang thu hút rất nhiều sự chú ý. 

Nếu thương vụ thành công, đây có thể được xem là một thử thách những có thể tạo nên "cú hích" mới cho sự nghiệp của người gác đền Việt Nam. 

Tuy nhiên, khi mọi chuyện mới chỉ dừng ở mức tin đồn, lại xuất hiện thêm một đội bóng lớn khác muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Hải Phòng, đó là Sporting Braga của Bồ Đào Nha. 

Chia sẻ về sự việc này trên VnExpress, người đại diện của Đặng Văn Lâm, ông Andrey Grushin cho biết: "Văn Lâm đang suy nghĩ, chưa quyết tương lai. Cậu lấy lúc này có ba lựa chọn, bên cạnh Cerezo Osaka và Dinamo Moscow còn có CLB Sporting Braga của Bồ Đào Nha.

Chưa sang Nhật, Văn Lâm được

Văn Lâm có thể đến Bồ Đào Nha chơi bóng.  

Cậu ấy cần nghĩ kỹ, bởi đây là bước quan trọng với tương lai. Giải VĐQG Nhật Bản, Nga hay Bồ Đào Nha đều là sân chơi lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ làm người hôm mộ Việt Nam tự hào khi có cầu thủ đầu tiên được các CLB lớn mua một cách đàng hoàng, không phải mượn".

Hiện tại, Braga là đội bóng luôn nằm trong top cạnh tranh vị trí dẫn đầu tại Bồ Đào Nha, chỉ sau "Big Three" Porto, Sporting Lisbon và Benfica. Ngoài ra, đại diện đến từ bán đảo Iberia cũng thường xuyên góp mặt và tham gia tranh tài tại cúp Châu Âu. 

Đăng Huy | 18:50 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục