Chưa ra mắt, Pellegrini đã bắt tay vào cộng việc tại Man City

15:59 Thứ tư 12/06/2013

Tân huấn luyện viên Pellegrini đã có cuộc họp chiến lược với giám đốc thể thao Txiki Begiristain và giám đốc điều hành Ferran Soriano trước khi chính thức nhậm chức.

Manchester City đang mong có thể chính thức công bố bổ nhiệm Pellegrini vào vị trí huấn luyện viên trưởng trong ngày thứ 4 hoặc thứ 5 sau khi đã đồng ý những điều khoản cá nhân.

Pellegrini sớm bắt tay vào công việc tại Manchester City

2 nhân vật quyền lực tại sân Etihad là ông Begiristain và Soriano cùng người đứng đầu học viện Brian Marwood đã có chuyến bay tới Tây Ban Nha tuần trước để bàn trước với vị huấn luyện viên 59 tuổi về những mục tiêu chuyển nhượng. Và quan trọng nhất, đó là kế hoạch soán ngôi đương kim vô địch Manchester United.

City đã sớm hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ cánh Jesus Navas từ Sevilla với giá gần 15 triệu bảng và Fernandinho với giá khoảng 30 triệu bảng. Hiện Manchester City vẫn muốn bổ sung thêm một tiền đạo nữa.

Những bản hợp đồng đắt giá này là một lời thách thức tới MU

Navas năm nay 27 tuổi, anh nói: “Manchester City là một dự án hấp dẫn và đây là một thời điểm hợp lý để tôi gia nhập đội bóng.”

Pellegrini dự kiến sẽ có những cuộc nói chuyện với Tevez, Barry và Lescott để bàn về tương lai hiện đang bất ổn của họ. Về quá trình chuẩn bị mùa giải, City sẽ bay đến Nam Phi, Hong Kong và Phần Lan để tập huấn.

Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục