Chưa ra mắt, Man Utd đã gây bất ngờ với tương lai Facundo Pellistri

21:54 Thứ tư 20/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Uruguay đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao.

Mùa Hè vừa rồi, Manchester United đã thất bại trong công cuộc mang mục tiêu số một của mình là Jadon Sancho về Old Trafford. Thay vào đó, Quỷ đỏ đã thâu tóm Amad Diallo Traore và Facundo Pellistri - hai tài năng trẻ có sở trường chạy cánh.

Khác với Diallo, Pellistri chuyển đến Old Trafford ngay trong mùa Hè vừa qua và đã gắn bó với đội trẻ của Quỷ đỏ khá lâu. Trước khi dương tính với COVID-19, hầu như tài năng người Uruguay luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ mỗi khi ra sân ở các giải đấu trẻ.

Manchester United open to Facundo Pellistri loan   Read more: https://metro.co.uk/2021/01/20/man-utd-make-decision-over-facundo-pellistri-loan-in-january-transfer-window-13935015/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Man Utd bất ngờ tạo điều kiện cho Pellistri rời đi.

Với việc Pellistri thích nghi nhanh chóng, Quỷ đỏ đang có kế hoạch giúp anh đẩy mạnh hơn nữa quá trình phát triển của mình.

Cụ thể, Metro dẫn nguồn từ M.E.N cho hay, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để cựu cầu thủ của Penarol rời đi ngay trong tháng Một theo dạng cho mượn nhằm tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên ở đội một.

Tất nhiên, so với cấp độ trẻ, thì việc chơi bóng ở môi trường chuyên nghiệp sẽ có lợi hơn cho Pellistri. Trước đó, anh cũng từng xác nhận HLV Ole Gunnar Solskjaer đang theo sát quá trình phát triển của mình:

"Tôi luôn giữ liên lạc với ông ấy." 

"Ole cho tôi lời khuyên, hỏi thăm xem tôi thế nào rồi và cảm thấy ra sao. Với tôi, điều đó rất quan trọng, và tôi thật sự biết ơn ông ấy."

Solskjaer nói về trận hòa Liverpool

 
Huỳnh Phong | 21:24 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục