Chưa ra mắt Dallas Mavericks, Kristaps Porzingis đã vướng nghi án hiếp dâm

14:26 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo Tina Moore của New York Post, Kristaps Porzingis đang đối mặt với cáo buộc hiếp dâm trong quãng thời gian khoác áo New York Knicks.

Theo đó một người phụ nữ đã cáo buộc cựu ngôi sao của New York Knicks, Kristaps Porzingis đã có hành vi cưỡng hiếp cô vào ngày 7/2/2018, ngay sau khi  gặp phải chấn thương rách dây chằng gối ACL ở trận đấu với Milwaukee Bucks.

1

 Porzingis bị cáo buộc hiếp dâm trong quãng thời gian thi đấu tại Knicks

Chia sẻ với cảnh sát người phụ nữ cho biết, Porzingis đã ghé thăm nhà cô vào khoảng 2 giờ sáng trước khi mời cô ghé thăm căn hộ của mình. Tại đây cô cho biết ngôi sao của Dallas Mavericks đã giở trò đồi bại với cô.

Theo Adrian Wojnarowski của ESPN.com, cả Dallas Mavericks và New York Knicks đều biết đến những cáo buộc này trước khi ngồi vào bàn đàm phán giao dịch Porzingis. Thế nhưng cuối cùng “Gấu sẹo” vẫn chấp nhận cuộc trao đổi này.

Moore cho biết biết người phụ nữ này quyết định tố cáo hành vi này của Porzingis đã không giữ lời hứa của mình. Trước đó anh đã từng đề nghị sẽ chi trả 68.000 USD “để trả tiền học phí đại học của anh trai cô” nhưng sau đó đã không thực hiện.

2

 Porzingis đang đứng trước nguy cơ vướng vào vòng lao lý

Porzingis được xem là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của NBA những năm qua. Trước khi bị dính phải chấn thương ACL, ngôi sao đến từ Latvia thực sự là một cầu thủ nguy hiểm của Knicks. Anh có trung bình 22,7 điểm, 6,6 rebounds và 1,2 kiến tạo trong 48 trận đấu ở mùa giải năm ngoái.

Vào tháng 2 vừa rồi, Porzingis đã trở thành tâm điểm chú ý của cả NBA khi tham gia vào cuộc trao đổi đình đám giữa Mavericks và Knicks. Theo đó, Porzingis, Trey Burke, Courtney Lee và Tim Hardaway Jr sẽ cập bến American Airlines Center, đổi lại Knicks sẽ có Wesley Matthews, DeAndre Jordan, Dennis Smith Jr. cùng 2 lượt lựa chọn vòng 1 trong tương lai.

3

 Porzingis nhận được rất nhiều kỳ vọng từ Mavericks

Hiện tại “Bầy ngựa hoang” vẫn chưa có bình luận nào về sự việc trên. Các cảnh sát của New York cũng đang tiếp tục điều tra và chưa có kết luận chính thức nào. Tuy nhiên sự việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của cá nhân Porzingis cũng như đội bóng.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục